Balotelli đấu khẩu với tình cũ đòi quyền nuôi con

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 09:00 09/12/2013

Balotelli chưa bao giờ thừa nhận bé Pia là con gái anh nhưng gần đây, tiền đạo người Ý bất ngờ quay ngoắt 180 độ.

"Super Mario" từng được biết đến như 1… ông bố tồi nhất làng bóng đá khi anh này phủi phui mọi trách nhiệm làm cha với bé Pia, cô bé được cho là con gái của anh và tình cũ Raffaella Fico. Trước và sau khi bé Pia ra đời, tiền đạo người Ý đều phủ nhận mọi chuyện và bỏ bê mẹ con Fico.

Tuy nhiên, mới đây, Balotelli bỗng dưng thay đổi 180 độ khi cho rằng nếu Pia là con anh, anh sẽ luôn dang tay chào đón. Thậm chí Bad boy còn “tha thiết” được giám định AND cho cô bé này.

Balotelli đấu khẩu với tình cũ đòi quyền nuôi con 1
Balotelli bỗng thay đổi chóng mặt khi đề nghị tình cũ thử ADN bé Pia để anh có cơ hội làm cha.

Suốt 1 năm qua tôi đã cố gắng đạt được một thỏa thuận với Fico về cách thức tiến hành kiểm tra ADN. Tôi không bao giờ nhận vơ nếu cháu nhỏ không phải là con tôi bởi vì trẻ nhỏ phải được trả về cho đúng bố mẹ chúng.

Fico đã phá hủy mọi nỗ lực của tôi và trong tháng Tư vừa qua tôi đã bắt đầu tính đến cậy nhờ pháp luật giải quyết vụ này. Nếu bé Pia là con gái tôi, tôi sẽ thực hiện mọi trách nhiệm làm cha với cháu”, Balotelli chia sẻ.

Balotelli đấu khẩu với tình cũ đòi quyền nuôi con 2
Mẹ con bé Pia từng bị Balotelli "ruồng rẫy".

Nhiều ý kiến cho rằng đây chính là màn “phản pháo” mà Balotelli dành cho mẹ của bé Pia, Raffaella Fico khi ít ngày trước đó cô người mẫu bốc lửa này thẳng thừng tuyên bố: “Anh ta không đủ tư cách. Đó là trách nhiệm của tôi”.

Hiện tại, "Super Mario" đang gặp trục trặc trong mối quan hệ với cô nàng siêu mẫu Bỉ, Fanny Neghuesha. Chính vì vậy, nhìn thấy người cũ Fico hạnh phúc trong tình yêu với 1 anh chàng khác cùng sự nghiệp lên như diều gặp gió, chắc hẳn sát thủ người Ý có đôi chút ghen tỵ. Chưa biết kết quả thử AND sau này sẽ nói lên điều gì nhưng rõ ràng hiện tại Fico đang có lợi thế hơn Balotelli rất nhiều nếu chuyện này được đem ra tận tòa án (theo như những gì ngôi sao người Ý đe dọa).

Balotelli đấu khẩu với tình cũ đòi quyền nuôi con 3
Cả 2 thuở còn mặn nồng. Nay đã thành "kẻ thù" của nhau.