Balotelli lại chia tay cô bồ bốc lửa

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 01:26 12/12/2013

Lại thêm 1 lần nữa, mối tình giữa Balotelli và cô bồ người Bỉ, Fanny Neguesha chính thức tan vỡ.

Theo như báo đài thời gian gần đây đưa tin, tiền đạo ngựa chứng người Ý, Mario Balotelli đã chính thức chia tay cô bạn gái Fanny Neguesha của mình. Được biết ít ngày trước đó, đích thân Super Mario đã công khai trên chương trình Mediaset về mối tình tan vỡ này: “Bây giờ tôi chính thức xác nhận rằng tôi và Fanny đã kết thúc”.

Balotelli lại chia tay cô bồ bốc lửa 1
Balotelli lại 1 lần nữa chia tay bạn gái.

Thông tin này thực ra cũng không khiến mấy ai ngạc nhiên và bất ngờ bởi lẽ đây không phải là lần đầu tiên sát thủ người Ý và cô bồ siêu mẫu này đường ai nấy đi. Còn nhớ hồi tháng 5, Fanny đã đùng đùng nổi giận đòi chấm dứt với Balotelli sau khi anh này đem cô ra làm trò cá cược với các cầu thủ Real Madrid. Một thời gian sau đó, cặp đôi quay lại nhưng vẫn thường xuyên gặp những trục trặc tưởng chừng như không thể hàn gắn. 

Và cho đến thời gian gần đây có vẻ như mối quan hệ giữa Balotelli Fanny Neguesha đã không thể tiếp tục. Điều hài hước nhất là trước đó, trên các trang mạng xã hội, cựu tiền đạo của Inter và Man City luôn dành những lời có cánh cho siêu mẫu người Bỉ.

Balotelli lại chia tay cô bồ bốc lửa 2
Thời còn mặn nồng cặp đôi luôn tình cảm khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Cuộc sống của tôi sẽ vô nghĩa nếu thiếu Fanny. Tôi yêu tình yêu của tôi. Cuộc đời tôi nếu không có Fanny sẽ không còn cảm xúc. Tôi yêu em”. Sau đó, Balotelli còn cảm ơn Chúa vì đã mang người đẹp Fanny đến cho anh. Tuy nhiên, có vẻ như tất cả chỉ là những câu nói “vu vơ” của sát thủ người Ý. 

Ở 1 diễn biến khác, không riêng Fanny, mà cả người tình cũ Raffaella Fico cũng đã bị cựu tiền đạo Man City đối xử một cách tệ bạc. Theo lời tố của bà mẹ đơn thân này, Balotelli đã 3 lần từ chối xét nghiệm ADN, để rũ bỏ trách nhiệm làm cha với đứa con mà anh ta có với chân dài này

Balotelli lại chia tay cô bồ bốc lửa 3
Tiếp đến là tình cũ Fico tố cáo Balotelli đối xử tệ bạc với mẹ con cô.