Bà Becks tiết lộ lý do mình... ghét cười

Quang Huy, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 26/12/2012

Đệ nhất phu nhân của nhà Beckham vừa đăng đàn hé lộ một vài bí mật rất thú vị về quá khứ của cô...

Đầu tháng này, nhóm nhạc Spice Girls đình đám 1 thời đã tái ngộ tại London trong giai điệu quen thuộc của ca khúc Viva Forever. Tất cả các thành viên từng làm nên tên tuổi của nhóm đều có mặt đông đủ. Nhưng trong khi mọi người đều hân hoan, mừng rỡ và xúc động thì Victoria bị chê trách là có 1 vẻ mặt lạnh lùng và nghiêm túc...quá đáng.

Bà Becks tiết lộ lý do mình... ghét cười 1

Giải thích về điều này, Victoria cho rằng, đó đơn giản chỉ là phong cách của cô từ trước tới giờ mà thôi. "Tôi được gọi là Posh bởi tôi thích những quán ăn ngon, thích quần áo đẹp. Tôi thậm chí rất ít khi cười vì đó là tính cách của tôi. Chỉ có một số bức ảnh hiếm hoi mọi người thấy tôi cười mà thôi", Victoria sẻ thêm, "Có những lúc tôi nhìn vào gương và ngạc nhiên nhận thấy vẻ mặt lạnh lùng của mình và tự nhủ: " Trời! Mình đã biến thành con người như thế này ư?".

Cũng theo phu nhân của Beckham, vẻ ngoài lạnh lùng của cô cũng khiến cô "lẻ bóng" trong một thời gian rất dài cho đến khi gặp Beckham, 1 trong những người đàn ông hot nhất hành tinh hiện nay.

Bà Becks tiết lộ lý do mình... ghét cười 2

"Khi chúng tôi đứng trên sân khấu nhiều người nghĩ rằng chắc chắn chúng tôi sẽ được rất nhiều người để ý và muốn hẹn hò. Nhưng sự thật, chẳng có ai muốn hẹn hò với tôi cả", Vic "đau khổ" chia sẻ. Thế nhưng cho tới thời điểm hiện tại, chắc hẳn các đồng nghiệp hay những người bạn cũ trong nhóm Spice Girls ngày nào đều phải ghen tị với Victoria vì hạnh phúc gia đình với ông chồng điển trai David và thành công trong sự nghiệp mà cô đang có.

Bà Becks tiết lộ lý do mình... ghét cười 3