Victoria Beckham chào hàng kỳ quặc

Quang Dũng, Theo 12:00 07/09/2012

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình, Victoria đã chia sẻ rất nhiều điều với cộng đồng Twitter.

Từ khi bước vào làng thiết kế thời trang, Victoria Beckham đã gặt hái được nhiều thành công đáng kể. Victoria là một biểu tượng của phong cách ăn mặc lịch sự quý phải ở xứ sở sương mù. Sắp tới, Victoria sẽ khai trương tuần thời trang của hãng thời trang Victoria Beckham, và cô nàng Posh-Spice đã công khai mời bạn bè và người hâm mộ đến dự qua Twitter.

victoria-beckham-chao-hang-ky-quac
Vé mời online từ Vic

Victoria đăng ảnh vé mời qua Twitter, vui vẻ cho biết "chỉ còn 4 ngày nữa thôi". Thông điệp này như một lời mời đến tất cả mọi người quan tâm đến sản phẩm Victoria Beckham. Nhưng chỉ 1 giờ sau Vic lại đăng bức hình khó hiểu với bình sữa của cô bé Harper và chú thích rằng "Không phải sữa, mà là nước hoa quả".

victoria-beckham-chao-hang-ky-quac
Bình sữa của bé Harper

It lâu sau, cô nàng Posh-Spice lại chụp hình của một ma-nơ-canh được bọc trong ni-lông với dòng chứ "cháy hàng", người đọc nhận định đây là dự đoán về độ hot của sản phẩm Victoria Beckham sau khi được tung ra thị trường.

victoria-beckham-chao-hang-ky-quac
Chưa khai trương đã cháy hàng?

Cô lại khiến nhiều độc giả phải sững sờ khi up hình của 1 sạp bán xúc xích với ghi chú "không ai nghĩ rằng Hot-dog lại thời trang đến thế phải không nào? X Vb".

victoria-beckham-chao-hang-ky-quac
Manh mối nào giữa thời trang và hot dog?

Để tổng kết 1 ngày làm việc bận rộn, cô đã chụp hình một chú thỏ trắng "mệt mỏi" đeo kính, cô tweet "chúc ngủ ngon, chú thỏ thời trang NewYork"

victoria-beckham-chao-hang-ky-quac
Chú thỏ sành điệu của Vic chúc mọi người ngủ ngon

Tuần thời trang Victoria Beckham sẽ ra mắt công chúng vào chủ nhật tới, nhiều người cho rằng những bức hình trên là gợi ý cho các mẫu mã sẽ xuất hiện trong lần ra quân này của Victoria Beckham. Danh thủ David Beckham cũng sẽ có mặt khi khai mạc tuần thời trang của Vic. Hẳn sự xuất hiện của danh thủ Beckham sẽ là một động lực vô cùng lớn với Vic, vì gần đây đã có nhiều lời đồn về sự rạn nứt trong gia đình Beck.