Rộ tin Victoria Beckham lại sắp... có bầu

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 16:01 09/10/2012

Với những biểu hiện bất thường của bà Becks, người ta đang đồn thổi về việc đứa con thứ 5 của Beckham sắp sửa chào đời.

Khi mà bé Harper mới chỉ gần 15 tháng tuổi, báo giới trên toàn thế giới đã rộ lên tin đồn về đứa con thứ 5 của nhà Beck. Tờ Heatworld tự tin giật tít "phải chẳng Victoria đang mang bầu?", với dẫn chứng là hàng loạt tin rò rỉ từ bạn bè và người thân về việc Victoria đang mang thai.

ro-tin-victoria-beckham-lai-sap-co-bau
Victoria đang có những biểu hiện lạ thường trong sinh hoạt

Người ta bắt đầu hoài nghi về việc Victoria sắp có em bé khi cô bắt đầu ngừng tập những bài tập vận động mạnh và kiêng bia rượu. Một người bạn thân của gia đình nhà Becks cho biết: "Trong thời gian ở London, Vic đã nói cho tôi biết rằng thân hình của cô ấy sẽ phì lên vào năm sau".

ro-tin-victoria-beckham-lai-sap-co-bau
Bé Harper rất có thể sẽ lên làm chị khi đón sinh nhật lần thứ 2

"Cô ta thường nói về những chế độ ăn kiêng rất lạ, cô ấy còn từ chối uống rượu kể cả là sâm-panh ăn mừng sau hôm biểu diễn ở Olympics", người bạn ẩn của cặp đôi này cho biết thêm. Người ta cho rằng khi bé Harper lên 2 tuổi, rất có thể gia đình Becks sẽ có 5 người.

Nếu Vic thực sự đang mang trong mình giọt máu thứ 5 của Becks thì điều này quả thật đã vượt ra ngoài sự tưởng tượng của các fan hâm mộ cặp đôi này. Sau khi hạ sinh bé Harper Seven, cựu thành viên của Spice Girls cũng đã lên tiếng khẳng định rằng 4 đứa con là quá đủ và nếu muốn, cô cũng khó có thể sinh thêm con vì lý do sức khỏe.