Bà Becks cảm thấy tội lỗi khi mê việc, bỏ bê các con

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 09/07/2013

Nhà thiết kế 39 tuổi cho hay cô luôn có cảm giác tội lỗi khi dành quá nhiều thời gian cho công việc thay vì chăm sóc con cái.

Victoria David Beckham luôn nổi tiếng trong giới ngôi sao bởi tình yêu cũng như sự chăm sóc mà họ dành cho gia đình mình. Tuy nhiên, trong 1 chia sẻ mới nhất, cựu thành viên ban nhạc Spice Girls vẫn cho rằng cô thấy tội lỗi vì dành thời gian quá nhiều cho công việc.

Bà Becks cảm thấy tội lỗi khi mê việc, bỏ bê các con 1
Victoria là 1 người phụ nữ bận rộn khi vừa phải làm mẹ của 4 đứa trẻ vừa phải ngập đầu trong công việc.

"Khi bạn thành công, điều khó khăn nhất chính là duy trì được nó. Chính vì vậy, bạn phải hoạt động chăm chỉ hơn để giữ vững những gì đã đạt được. Điều đó thật khó khăn vì bạn vừa phải làm việc, vừa phải chăm sóc gia đình. Hàng triệu phụ nữ trên thế giới đang phải làm điều đó mỗi ngày. Quả thực không dễ dàng. Tôi cũng nằm trong số đó và tôi luôn cảm thấy có tội mỗi khi bước ra khỏi nhà để đi làm", Victoria chia sẻ.

Mặc dù tự thừa nhận mình có ít thời gian dành cho các con nhưng bà Becks vẫn không thể làm khác được khi vai trò của cô trong làng thời trang thế giới đang ngày 1 nổi tiếng.

Bà Becks cảm thấy tội lỗi khi mê việc, bỏ bê các con 2
Cô tự cảm thấy tội lỗi khi chưa dành đủ thời gian cho các con mình.

"Tôi đã ở trong vầng hào quang của sự nổi tiếng được 20 năm. Việc mang đến cho phụ nữ sự tự tin cũng như khiến họ cảm thấy gợi cảm hơn mỗi khi mặc trang phục do tôi thiết kế có ý nghĩa hơn nhiều cả ngàn cái vỗ tay".

Quả thực, thương hiệu Victoria Victoria của Posh Spice đã và đang dần khẳng định chỗ đứng trong làng thời trang thế giới và nó đang trở thành một đế chế riêng được phụ nữ trên toàn cầu yêu mến.

Bà Becks cảm thấy tội lỗi khi mê việc, bỏ bê các con 3
Sự nghiệp thiết kế của Vic đang ngày 1 thành công.