Arsenal "gạ" Chelsea đổi người

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:18 18/10/2012

Hai CLB không đội trời chung của thành London vừa ngỏ lời hợp tác để thỏa mãn cả hai bên...

Arsenal và Chelsea đổi cầu thủ


BLĐ Arsenal đang lên kế hoạch "gạ" Chelsea đổi cầu thủ hòng thỏa mãn cả hai đội bóng. Cụ thể, Chelsea hiện đang rất thèm muốn tiền vệ cánh Theo Walcott và không ít lần đội bóng của chủ tịch Abramovic đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Trong khi đó Arsenal thì lại để mắt tới Daniel Sturridge của Chelsea và chính vì vậy HLV Arsene Wenger đã nghĩ tới phương án tạo bạo này.

Arsenal "gạ" Chelsea đổi người

Walcott đang ở trong những tháng cuối của bản hợp đồng với Arsenal cũng giống như Daniel Sturridge với Chelsea vậy nên một cuộc đổi chác vào lúc này được cho là hợp lí đối với cả hai đội.

MU tiếp tục đưa sao trẻ vào tầm ngắm


Bộ phận tuyển trạch viên của MU vừa xác nhận, họ đang rất quan tâm tới tiền đạo trẻ Bruno Gomes của Deportivo Brasil. Cầu thủ 16 tuổi này đã gây ấn tượng rất mạnh với những người phụ trách săn tìm tài năng của MU sau khi có những màn trình diễn chói sáng trong màu áo đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Brazil.

Arsenal "gạ" Chelsea đổi người

Sir Alex Ferguson đã được xem các báo cáo về tài năng này và ông tỏ ra rất thích thú trước viễn cảnh Bruno Gomes sẽ gia nhập Old Trafford cùng với những tài năng Brazil khác như Anderson hay anh em nhà Da Silva. Ở kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua thì MU cũng đã kí hợp đồng với hai cầu thủ trẻ là tiền đạo Angelo Henriquez và tiền vệ Nick Powell. Có thể thấy Sir Alex đang rất quyết tâm đầu tư cho tương lai của Quỷ Đỏ.

Bayern Munich lên kế hoạch chiêu mộ Ozil


Theo các thông tin từ báo chí Đức thì "Hùm xám" xứ Bavaria đang rục rịch lên kế hoạch để chiêu mộ tiền vệ kiến thiết lối chơi Mesut Ozil của Real Madrid. Ý tưởng chiêu mộ Ozil của BLĐ Bayern xuất phát từ những thông tin rằng Ozil đang có mâu thuẫn với "người đặc biệt" Jose Mourinho và anh hiện không còn là cầu thủ không thể thay thế trong màu áo Real sau sự xuất hiện của Luka Modric và sự trở lại mạnh mẽ của Kaka.

Arsenal "gạ" Chelsea đổi người

Tuy nhiên có lẽ vụ chuyển nhượng này sẽ khó có thể xảy ra khi Bayern chỉ muốn mượn Ozil từ nay cho tới cuối mùa giải. Có thể tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ đã nghĩ tới chuyện quay trở lại Đức hoặc tìm một bến đỗ mới sau những gì đã xảy ra với anh tại Real thế nhưng e rằng một bản hợp đồng cho mượn không thể thuyết phục được cả Real Madrid lẫn Ozil.

Chelsea để mắt tới Alexis Sanchez


Trong nỗ lực tái thiết đội hình và tìm kiếm một cầu thủ có khả năng chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Fernando Torres, BLĐ Chelsea đã hướng tầm mắt của mình tới sân Camp Nou, nơi tiền vệ người Chile, Alexis Sanchez đang gặp vấn đề với CLB xứ Catalan. Sanchez đã có một năm đầu tiên tuyệt vời trong màu áo Barca thế nhưng anh lại không thể có được chỗ đứng trong đội hình kể từ khi HLV Tito Vilanova lên nắm quyền tại Camp Nou.

Arsenal "gạ" Chelsea đổi người

Barca cho biết họ sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ Chelsea miễn rằng đó là một cái giá đủ sức nặng để kéo Sanchez khỏi Camp Nou. Hiện tại HLV Vilanova có rất nhiều cầu thủ có thể đá ở vị trí của Alexis vậy nên ông không việc gì phải vội vàng và có rất nhiều thời gian để làm giá Chelsea trong thương vụ này.

Trọng tài "thân MU" muốn giải nghệ tại World Cup 2014


Trọng tài Howard Webb vừa có những chia sẻ rất riêng của mình khi đứng trước cơ hội được tham dự cầm còi tại kì World Cup cuối cùng của mình tại Brazil vào năm 2014. Khi đó ông Howard Webb sẽ tròn 43 tuổi và theo quy định không trọng tài nào được tham dự cầm còi tại các giải đấu quốc tế khi 45 tuổi thì đó sẽ là kì World Cup cuối cùng của ông Webb.

Arsenal "gạ" Chelsea đổi người

Vị trọng tài bị các fan đồn thổi là "thân" với MU sau những quyết định có lợi của ông cho Quỷ Đỏ bày tỏ mong muốn được giải nghệ một cách huy hoàng nhất, đó là được cầm còi trong trận đấu chung kết của World Cup 2014 diễn ra tại thánh đường bóng đá, sân Maracana. "Tôi tin rằng mình đủ khả năng để tham dự kì World Cup sắp tới. Mặc dù chưa có trọng tài nào được bắt chính 2 trận chung kết tại 2 kì World Cup liên tiếp nhưng biết đâu vận may lại mỉm cười với tôi thì sao. Nếu được thì đó sẽ là một cái kết đẹp cho việc giải nghệ của tôi", trọng tài số 1 nước Anh chia sẻ.

Man City phủ nhận quan tâm tới Fabregas và Busquets


BLĐ của Manchester City vừa lên tiếng phủ nhận sự quan tâm của họ tới bộ đôi Cesc FabregasSergio Busquets của Barcelona. Một số nguồn báo chí tuần qua đã đưa tin Man xanh đang rục rịch chuẩn bị một bản hợp đồng bom tấn dành cho cặp đôi tiền vệ của Barca tuy nhiên thì phát ngôn viên của sân Etihad đã lên tiếng phủ nhận điều này. "Sự thực không như báo chí đồn đoán, chúng tôi chẳng có một chút quan tâm nào tới FabregasBusquets cả", phát ngôn viên này cho biết.

Arsenal "gạ" Chelsea đổi người

Phát biểu về vấn đề này, chủ tịch Barca ông Sandro Rosell cho biết: "Họ đang cố gắng làm suy yếu chúng tôi. Man City có thể hỏi mua Messi, Xavi, Iniesta hay Valdes nhưng điều đó chẳng mang lại lợi ích gì cho họ cả. Các cầu thủ biết rằng họ đang thi đấu cho CLB xuất sắc nhất thế giới vậy nên họ sẽ chẳng đi đâu đâu"

Hart thừa nhận để lọt lưới vì thuốc ngủ


Thủ môn của đội tuyển Anh, Joe Hart vừa lên tiếng nhận trách nhiệm về bàn thua dẫn đến kết quả chia điểm của Tam Sư trước "đại bàng trắng" Ba Lan. Giải thích về lí do mất tập trung dẫn đến pha ra vào không hợp lí của mình khiến cho tiền vệ Kamil Gilk bên phía đội chủ nhà có bàn gỡ hòa, Joe Hart cho rằng việc anh uống thuốc ngủ 1 ngày trước trận đấu đã dẫn đến tình trạng này.

Arsenal "gạ" Chelsea đổi người

Trận đấu giữa Ba Lan và Anh đã bị hoãn sau khi sân vận động quốc gia Warsaw bị ngập nước vì mái che đã được mở ra cả đêm, một số cầu thủ của Tam Sư đã gặp vấn đề về giấc ngủ vậy nên BHL đã cho họ những liều thuốc ngủ để có thể có được trạng thái tinh thần thoải mái nhất cho ngày hôm sau. Thế nhưng điều này vô tình đã báo hại Tam Sư khi những người đã được kê thuốc ngủ đều thi đấu dưới sức trong đó có Joe Hart.

Marchena: "Barca rất yếu đuối khi bị phản công"


Trung vệ kì cựu của Deportivo La Coruna, Carlos Marchena vừa lên tiếng cảnh báo các cầu thủ Barcelona về một trận đấu khó khăn khi hai đội chạm trán nhau vào thứ bảy này. Đoàn quân của HLV Vilanova hiện vẫn đang bất bại và dẫn đầu bảng xếp hạng với 8 điểm nhiều hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp Real Madrid trong khi đó Deportivo đang lặn ngụp ở cuối bảng xếp hạng sau khi không có được một khởi đầu như ý. Tuy nhiên Marchena tự tin rằng anh và các đồng đội sẽ gây được khó khăn cho Barca khi họ tới làm khách trên sân của Deportivo.

Arsenal "gạ" Chelsea đổi người

" Barca thường chơi với số đông các cầu thủ ở tuyến trên, chủ yếu là cố gắng đan bóng cho nhau để kiêm luôn cả nhiệm vụ phòng ngự từ xa. Vậy nên điều chúng tôi cần làm là cướp được bóng và tổ chức phản công thật nhanh, khi đó hàng phòng ngự ít người của họ sẽ rất mỏng manh và dễ vỡ", Marchena tự tin tìm ra cách đối phó với "gã khổng lồ" xứ Catalan.

Cassano: "Tôi đã từ chối Juventus tới 3 lần"


Cựu tiền đạo của AC Milan vừa lên tiếng chia sẻ về quyết định chuyển tới Inter Milan của anh thay vì Juventus cho dù Bianconeri đã rất nhiệt tình với tuyển thủ Italia này. Cassano đã đứng trước hai sự lựa chọn tới chơi cho Inter Milan hoặc Juventus trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua sau khi đã chán ngán với tham vọng của AC Milan. Cuối cùng thì Cassano đã cập bến đối thủ cùng thành phố với AC là Inter và anh tỏ ra không hề hối hận với quyết định này của mình.

Arsenal "gạ" Chelsea đổi người

" Tôi đã từ chối Juventus tới 3 lần. Tôi thực sự không muốn tới đó vì họ chỉ muốn bạn làm việc theo sự ra lệnh của họ. Điều đó làm cho tôi có cảm giác như một cái máy vậy. Đôi khi tôi thích chơi ở bên trái hoặc bên phải, sự tự do làm tôi cảm thấy thoải mái và phát huy hết khả năng của mình. Tôi rất biết ơn BLĐ Inter đã tin tưởng khi kí hợp đồng với tôi và tôi sẽ đền đáp họ bằng phong độ trên sân cỏ", Cassano chia sẻ.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày