Arsenal 1-3 Bayern Munich: Khách thắng xứng đáng

Sport Team, Theo Trí Thức Trẻ 02:22 20/02/2013

Bayern đã có một trận thắng hoàn toàn xứng đáng trước Arsenal.

Hiệp một của trận đấu bắt đầu với sự quyết tâm thấy rõ từ phía chủ nhà Arsenal. Tuy nhiên, khi các học trò của ông Wenger còn chưa kịp nóng máy thì Bayern đã có bàn mở tỉ số do công của Toni Kroos ở phút thứ 7 sau một pha vô lê rất quyết đoán.

Arsenal 1-3 Bayern Munich: Khách thắng xứng đáng 1

Bàn thắng sớm giúp Bayern chơi hết sức thoải mái và liên tục dồn ép Arsenal với những pha bóng ở tốc độ cao để rồi bàn thắng thứ 2 đến với họ như một điều tất yếu do công của Thomas Muller ở phút 21. Hai bàn thắng quá chóng vánh của Bayern đã khiến cho Arsenal mất phương hướng và đành chấp nhận kết thúc hiệp 1 với tỉ số thua 0-2.

Arsenal 1-3 Bayern Munich: Khách thắng xứng đáng 2

Hiệp hai trở lại với sự khởi sắc hơn đôi chút của các Pháo Thủ khi họ đã chủ động dâng cao tấn công và phối hợp mạch lạc hơn trong từng pha bóng. Nỗ lực của Arsenal đã được đền đáp khi Podolski tận dụng thành công sai lầm của hậu vệ và thủ môn Neuer để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 55.

Arsenal 1-3 Bayern Munich: Khách thắng xứng đáng 3

Kể từ sau bàn thắng này, Arsenal liên tục tổ chức các đợt tấn công dồn dập về phía đối thủ nhưng đúng vào lúc mà người hâm mộ Pháo Thủ không ngờ nhất thì Bayern lại có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 do công của Mandzukic ở phút 77 để chấm dứt mọi nỗ lực của đội chủ nhà. Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về phía Bayern, một kết quả hết sức xứng đáng dành cho màn trình diễn thuyết phục của đội khách.

Arsenal 1-3 Bayern Munich: Khách thắng xứng đáng 4


Tỉ số: Arsenal 1-3 Bayern Munich

Cầu thủ ghi bàn: Podolski (55') - Kroos (7'), Muller (21'), Mandzukic (77')

Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Vermaelen, Koscielny, Arteta, Podolski, Wilshere, Walcott, Ramsey, Cazorla
Bayern: Neuer, Dante, Van Buyten, Lahm, Ribery, Javi Martinez, T. Muller, Alaba, Schweinsteiger, Kroos, Mandzukic