2h45 20/2 Arsenal - Bayern: Cơ hội nào cho Pháo Thủ?

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 07:00 19/02/2013

Bị loại khỏi FA Cup và chạm trán một Bayern đang ở phong độ cao, liệu các học trò của ông Wenger có giành được một kết quả khả quan?

2h45 20/2 Arsenal - Bayern: Cơ hội nào cho Pháo Thủ? 1

Thông tin thú vị:

- Arsenal mới chỉ giành được 1 chiến thắng trước Bayern trong 4 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội.

- Lần cuối cùng Arsenal và Bayern gặp nhau cũng là ở vòng 16 đội của Champions League năm 2005 với chiến thắng 3-2 thuộc về Hùm Xám.

- Tiền đạo Lukas Podolski của Arsenal đã từng thi đấu trong màu áo Hùm Xám. Anh có được 3 bàn thắng sau 3 cú dứt điểm ở Champions League mùa này.

-Bayern Munich có tới 9 cầu thủ đã ghi bàn ở vòng bảng Champions League mùa này.

- Tiền đạo Mario Gomez đã có được 25 bàn thắng sau 26 lần được ra sân đá chính.

- Lần cuối cùng Bayern giành được chiến thắng trên đất Anh là ở lần họ đánh bại MU 1-0 năm 2001 và thẳng tiến tới chức vô địch năm đó.


HLV Arsene Wenger và các học trò đang phải chịu sức ép cực lớn sau khi bất ngờ để đội chiếu dưới Blackburn loại khỏi FA Cup ngay trên sân Emirates hôm thứ bảy vừa qua. Chỉ có một kết quả khả quan trước Bayern vào đêm 20/2 này mới có thể phần nào giảm bớt đi sức nóng cho chiếc ghế của "Giáo sư".

2h45 20/2 Arsenal - Bayern: Cơ hội nào cho Pháo Thủ? 2

Các Pháo Thủ sẽ không có được sự phục vụ của bản hợp đồng mới Nacho Monreal vì cầu thủ này đã thi đấu tại Champions League trong màu áo của Malaga, cộng với việc Kieran Gibbs đang chấn thương đùi và Andre Santos đã được cho Gremio mượn, HLV Wenger sẽ phải tính tới khả năng kéo Thomas Vermaelen sang trấn giữ hành lang trái. 

Tiền vệ Mikel Arteta cũng sẽ không kịp góp mặt ở trận đấu này vì vấn đề thể lực sau khi vẫn phải tập riêng kể từ lúc bình phục chấn thương. Theo thông tin mới nhất từ Goal thì ông Wenger sẽ không sử dụng Olivier Giroud mà thay vào đó, chiến lược gia người Pháp sẽ đặt niềm tin vào bộ ba Podolski, Walcott Cazorla.

2h45 20/2 Arsenal - Bayern: Cơ hội nào cho Pháo Thủ? 3

Bên phía Bayern, đội khách sẽ không thể có sự phục vụ của 2 cầu thủ Badstuber Pizarro vì chấn thương trong khi Jerome Boateng đang thụ án treo giò. Tin mừng cho "Hùm xám" là tiền vệ Javi Martinez đã bình phục chấn thương ngón chân và sẵn sàng ra sân trong trận đấu tại Emirates.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày