Ấm áp ngày Công Phượng trở về xứ Nghệ

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:24 13/04/2015

Dù không đạt được kết quả như ý cùng HAGL nhưng đối với riêng Công Phượng, anh đã có chuyến trở về quê hương đầy ý nghĩa.

Công Phượng trở về xứ Nghệ trong ngày mưa phùn, nhưng không khí ảm đạm ấy không ngăn người hâm mộ chen lấn, xếp hàng mua vé.
Mặc dù không được vào sân bởi HAGL tập kín, nhưng hàng trăm fan tại xứ Nghệ vẫn nhẫn nại chờ kết thúc buổi tập để xin chụp ảnh với Công Phượng.

Trong lúc vội ra xe về khách sạn, Công Phượng vẫn ký tặng cho một fan nữ.

Khi trận đấu diễn ra, bà Hoa - mẹ Công Phượng đã có mặt trên khán đài cùng những người dân ở quê nhà cổ vũ cho tiền đạo số 44.

Như thường lệ, Phượng vẫn có những pha bóng lắt léo, tạo nên không khí sôi động trên sân vinh. Tuy nhiên ở trận đấu này, anh luôn được các hậu vệ SLNA dành cho sự chăm sóc đặc biệt.

Song nỗ lực của cá nhân Công Phượng là không đủ bởi sự thua thiệt của cả tập thể.

Có thời điểm tuyển thủ U23 Việt Nam thể hiện nỗi bực dọc ngay trên sân.

Không thể tạo khác biệt từ những tình huống đi bóng, Phượng tìm cơ hội từ những cú sút phạt nhưng vẫn không thành công. Mặc dù vậy, Phượng vẫn không thể một lần xé lưới đội bóng quê nhà SLNA.


Trên khán đài, người hâm mộ xứ Nghệ còn kêu gọi hãy để Công Phượng ghi bàn. Đó không phải là trêu tức anh mà nó xuất phát từ cảm xúc thực tế: "Thủ môn thả đi", "Hàng rào đừng nhảy lên chắn bóng để Công Phượng ghi bàn...", tất cả đều chờ khoảnh khắc bùng nổ của Công Phượng.

Gương mặt đượm buồn của Công Phượng khi HAGL thua SLNA 0-2, nhưng anh chắc chắn đã cảm nhận được tình cảm chân thật từ NHM quê hương.

Ảnh: Tú Quách