Fan siêu đặc biệt của SLNA chụp ảnh cùng Công Phượng

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 19:19 11/04/2015

Trong số rất nhiều người hâm mộ chờ đợi để chụp ảnh chung với Công Phượng, có anh Nam “béo”, một cổ động viên siêu đặc biệt của SLNA.


16h00 chiều nay, HAGL có buổi tập trên sân Vinh. Vì là buổi tập kín, người hâm mộ không được phép vào sân nên phải chờ đợi ở ngoài cho đến khi buổi tập kết thúc mới có thể tiếp cận được với thầy trò HLV Graechen.


Nhằm dưỡng sức cho trận đấu chiều mai, nên HLV Graechen chỉ yêu cầu các cầu thủ tập nhẹ. HLV thể lực Anthony Debant đang giáo huấn các cầu thủ HAGL.


Công Phượng và đồng đội mở đầu bằng bài tập chạy khởi động, làm nóng người trước khi các cầu thủ HAGL được chia đội hình để tập giữ cự ly đội hình.


Công Phượng, Tuấn Anh và một số cầu thủ mặc áo xanh liên tục thực hiện các bài tập di chuyển, chạy chỗ, chuyền bóng. Có thể nhận thấy những cầu thủ mặc áo xanh này sẽ đá xuất phát trong trận gặp SLNA chiều mai.


Buổi tập chỉ kéo dài trong hơn một nửa giờ đồng hồ và ngay sau khi cánh cửa sân Vinh mở ra, rất nhiều fan xứ Nghệ đã chạy ùa vào để chụp ảnh cùng Công Phượng. Những cổ động viên may mắn ghi lại được khung hình chụp chung với thần tượng.


Công Phượng được một fan nữ chạy theo xin chữ ký. Vẫn giữ khuôn mặt lạnh lùng, Công Phượng ký tặng cho fan nữ này rồi nhanh chóng bước đi.


Nhưng Công Phượng đã xúc động khi anh Nam “béo”, cổ động viên đặc biệt gần 40 tuổi xin chụp chung với tiền đạo xứ Nghệ.


Anh Nam “béo” đã gắn bó với SLNA kể từ ngày đầu năm 1979. Lớn tuổi và thần trí không được như một người bình thường, nhưng không người hâm mộ xứ Nghệ nào không biết fan siêu đặc biệt của SLNA với vẻ ngây thơ và hồn nhiên, luôn khoác lên mình chiếc áo được tuyển thủ Ngô Hoàng Thịnh tặng.


Sau khi các cầu thủ HAGL ra xe về khách sạn, rất nhiều cổ động viên vẫn chạy theo để cố chụp thêm những tấm hình thần tượng. Sức hút của Công Phượng trong lần trở về xứ Nghệ đối đầu đội bóng quê hương là rất lớn, hứa hẹn trận đấu chiều mai sẽ lưu giữ lại những cảm xúc đặc biệt.

Ảnh: Tú Quách