2h 3/6 Brazil - Anh: Đỉnh cao của giao hữu

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 14:11 02/06/2013

Trận đại chiến giữa Anh và Brazil luôn là bữa tiệc của bóng đá tấn công.

2h 3/6 Brazil - Anh: Đỉnh cao của giao hữu 1

Thông tin thú vị:

- Lần cuối cùng đội tuyển Anh thi đấu trên sân Maracana là ở trận thắng 2-0 trước Brazil năm 1984 với 2 pha lập công của John Barnes và Mark Hateley.

- Trong lần chạm trán hồi tháng 2, Tam Sư đã giành chiến thắng 2-1 trên sân Wembley.

- Tiền đạo Wayne Rooney đã có được 7 bàn thắng cho đội tuyển Anh trong 8 trận vừa qua.

- Mặc dù mới chỉ 21 tuổi nhưng Neymar là chân sút tốt nhất của Brazil với 20 lần lập công.

- Trận đấu đêm nay sẽ là lần đầu tiên sân Maracana được mở trở lại để phục vụ cho các trận cầu và xa hơn là World Cup 2014.


Đội tuyển Brazil sẽ có đầy đủ những gương mặt tốt nhất để chuẩn bị cho trận tái đấu với Tam Sư. Bộ 3 đang thi đấu tại Premier League là David Luiz, Julio CesarOscar đã sẵn sàng xung trận trong khi bản hợp đồng mới của Barcelona, Neymar cũng đang ở trong trạng thái sức khỏe tốt nhất.

2h 3/6 Brazil - Anh: Đỉnh cao của giao hữu 2

Bên phía đội tuyển Anh, trận hòa thất vọng với Ai Len đã lấy đi của Tam Sư 2 tiền đạo cắm tốt nhất là Daniel SturridgeJermain Defoe. Việc Danny Welbeck vẫn đang phải chạy đua với thời gian để có thể thi đấu khiến người hâm mộ trông chờ vào khả năng xoay xở của ông Roy Hodgson.

2h 3/6 Brazil - Anh: Đỉnh cao của giao hữu 3

Cặp trung vệ của Tam Sư vẫn là Cahill Jagielka trong khi James Milner nhiều khả năng sẽ xuất hiện ở trung tâm hàng tiền vệ cùng Michael Carrick sau khi chỉ được thi đấu ở những phút cuối trong trận hòa Ai Len.

*Trận đấu giữa Brazil và Anh sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 2h ngày 3/6 trên Kenh14.vn