Fan nữ Brazil phát cuồng vì Neymar

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:06 31/05/2013

Các fan nữ của đội tuyển Brazil đã không thể kiềm chế được cảm xúc khi nhìn thấy Neymar.

Cái tên Neymar vẫn luôn là trung tâm của mọi sự chú ý tại Brazil khi tài năng trên sân cỏ và vẻ "chịu chơi" của tiền đạo này làm say đắm không biết bao trái tim của người hâm mộ bóng đá. Thế nhưng, kể từ sau khi đồng ý chuyển tới thi đấu cho Barcelona kể từ mùa giải tới, Neymar lại tiếp tục tạo ra một "làn sóng" nữa tại Brazil.

Chả là, khi vừa có mặt tại khách sạn mà đội tuyển Brazil chọn để đóng quân chuẩn bị cho Confed Cup 2013 sẽ diễn ra trong thời gian tới, Neymar nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ Brazil, đặc biệt là các fan nữ. Không biết có phải vì xiêu lòng trước vẻ đẹp trai và tài chơi bóng của Neymar hay không mà các cô gái này đã gào thét tên của "thần đồng" Neymar và thậm chí, nếu lực lượng bảo vệ không kịp thời can thiệp, 2 trong số các fan nữ cuồng nhiệt quá mức sẽ lọt vào bên trong khách sạn và gây ảnh hưởng tới Neymar.

Fan nữ Brazil phát cuồng vì Neymar 1
Các fan nữ cuồng nhiệt trước sự có mặt của Neymar.

Rõ ràng, tình yêu mà người hâm mộ Brazil dành cho cầu thủ con cưng của mình là rất lớn nhưng đã tới lúc Neymar rời khỏi "ao làng" Nam Mỹ để phát triển sự nghiệp hơn nữa ở châu Âu, nơi những Lionel Messi, XaviIniesta đang chờ đợi để được hợp tác cùng anh.