23h00 3/3 Tottenham - Arsenal: Khát điểm

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 14:31 03/03/2013

Cả Arsenal và Tottenham đều đang rất khát điểm cho những mục tiêu riêng của mình.

23h00 3/3 Tottenham - Arsenal: Khát điểm 1

Thông tin thú vị:

- Tottenham mới chỉ để thua 1 trận trong 7 lần chạm trán với Arsenal trên sân nhà White Hart Lane.

- Cả 2 lần đối đầu gần đây nhất, Tottenham đều dẫn trước nhưng lại để thua ngược với cùng tỉ số 2-5.

- Gareth Bale là cầu thủ thứ 8 của Tottenham ghi được trên 15 bàn thắng trong 1 mùa giải.

- Arsenal đã giành được 13 điểm sau 5 trận đấu vừa qua. Chỉ có MU là đội cân bằng được với thành tích này.

- Tiền đạo Olivier Giroud đã có 26 cú dứt điểm bằng đầu cho tới thời điểm này của mùa giải, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào tại Premier League.


Đội chủ nhà Tottenham đang thăng hoa dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Villas Boas. Ngôi sao sáng nhất trong đội hình của họ là Gareth Bale thì liên tục nổ súng với những bàn thắng hết sức đẹp mắt. Chính vì vậy mà chiến lược gia người Bồ cùng các học trò đang có được sự tự tin nhất định trước khi bước vào trận derby London này với Arsenal.

23h00 3/3 Tottenham - Arsenal: Khát điểm 2

Về mặt lực lượng, Dempsey có thể sẽ được cho nghỉ sau khi gặp phải một chấn thương nhẹ ở bắp chân trong cuộc đối đầu với West Ham hôm thứ hai vừa qua. Trong khi đó, Younes Kaboul Sandro là hai trường hợp chấn thương dài hạn chưa hẹn ngày trở lại. Tin mừng cho Tottenham là tiền vệ Tom Huddlestones đã bình phục chấn thương đầu gối và có thể ra sân thi đấu.

Bên phía Arsenal, có vẻ như chuỗi ngày thất vọng của họ vẫn còn kéo dài khi ông Wenger và các học trò đang mất dần sự tin tưởng nơi người hâm mộ. Chính vì vậy, trận đại chiến với Tottenham lần này không chỉ cực kì quan trọng với các Pháo Thủ về mặt điểm số mà nếu thắng, Arsenal sẽ phần nào làm hài lòng các Gooner của họ.

23h00 3/3 Tottenham - Arsenal: Khát điểm 3

Có một chút bi quan cho Arsenal trước trận đấu này khi họ không có được lực lượng mạnh nhất. Sagna Kieran Gibbs chắc chắn sẽ không góp mặt vì chấn thương trong khi đó, Diaby vẫn đang cần tới sự chăm sóc của các bác sĩ và có lẽ phải tới phút chót mới biết được anh có thể ra sân hay không. Tuy nhiên, tiền vệ Jack Wilshere thì đã sẵn sàng cho trận đấu này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày