Ngày 23/12, MV quảng cáo có tên "Banana Cha Cha" phát hành ngày 5/4 của MOMOLAND đã chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube sau 263 ngày. Trong khi đó, MV tiếng Hàn chính thức duy nhất mà nhóm tung ra trong năm nay là "I'm So Hot" hiện chỉ mới ngấp nghé 50 triệu lượt xem.
MV quảng cáo "Banana Cha Cha" của MOMOLAND chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube.
Như vậy, girlgroup nhà MLD vừa bỏ túi MV thứ 3 trên 100 triệu lượt xem sau "BBoom BBoom" và "BAAM". Qua đó, họ xác lập kỉ lục mới là nhóm nhạc ngoài BIG3 có số MV cán mốc này nhiều nhất, vượt qua SISTAR ("Touch My Body" và "Alone") và (G)I-DLE ("LATATA" và "HANN (Alone)").
MV "Banana Cha Cha" – MOMOLAND
Cùng ngày, BTS có MV ca khúc chủ đề "I NEED U" nằm trong album "The most beautiful moment in life pt.1" đạt 200 triệu lượt xem sau hơn 4 năm rưỡi phát hành (ngày 29/4/2015).
MV "I NEED U" của BTS đạt 200 triệu lượt xem trên YouTube.
Đây là MV thứ 14 của boygroup nhà Bighit đạt thành tích này sau "DNA", "Boy With Luv", "FIRE", "FAKE LOVE", "MIC Drop", "IDOL", "DOPE", "Blood Sweat & Tears", "SAVE Me", "Not Today", "Boy In Luv", "Spring Day" và "War of Hormone".
Nhờ đó, họ tiếp tục giữ vững ngôi vương nghệ sĩ Hàn Quốc có số MV trên 200 triệu lượt xem nhiều nhất, nới rộng khoảng cách so với đối thủ đứng thứ 2 là TWICE (11 MV).
MV "I NEED U" – BTS
Nguồn tham khảo: YT