TWICE đạt thành tích gì mà chỉ cần 10 triệu lượt xem đã soán ngôi MOMOLAND, đánh bại Red Velvet?

Nguyên Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 16/07/2019

TWICE vừa lập nên một kỉ lục mới trên YouTube ở một hạng mục thuộc kênh M2.

Mới đây, video nhảy tiếp sức (relay dance) "YES or YES" của TWICE đã cán mốc 10 triệu lượt xem trên YouTube của M2. Nhờ đó, girlgroup nhà JYP trở thành nghệ sĩ có video dạng này nhiều lượt xem nhất, soán ngôi vương của MOMOLAND ("BAAM") và Red Velvet ("Bad Boy").

TWICE đạt thành tích gì mà chỉ cần 10 triệu lượt xem đã soán ngôi MOMOLAND, đánh bại Red Velvet? - Ảnh 1.

Video nhảy tiếp sức "YES or YES" cán mốc 10 triệu lượt xem trên YouTube

Về cơ bản, các video nhảy tiếp sức được thực hiện bởi Mnet (nhà đài sở hữu chương trình ca nhạc hằng tuần "M Countdown") với mục đích khoe khả năng nhảy của mỗi người trong nhóm. Các thành viên sẽ đứng thành 1 hàng dọc rồi thực hiện vũ đạo, sau đó, đi về cuối hàng để nhường phần cho đồng đội kế tiếp.

Sau đây là danh sách 20 video nhảy tiếp sức có nhiều lượt xem nhất trên kênh YouTube của M2 tính đến hết ngày 15/7 (đơn vị: triệu lượt xem):

1. "YES or YES" (11/2018) – TWICE: 10,34

2. "BAAM" (6/2018) – MOMOLAND: 10,05

3. "Bad Boy" (2/2018) – Red Velvet: 9,87

4. "Dance The Night Away" (8/2018) – TWICE: 9,75

5. "BOSS" (2/2018) – NCT U: 9,26

6. "La Vie en Rose" (11/2018) – IZ*ONE: 8,45

7. "CLAP" (11/2017) – SEVENTEEN: 8,37

8. "PICK ME" (11/2018) – IZ*ONE: 7,51

9. "Shine" (4/2018) – PENTAGON: 6,71

10. "BBoom BBoom" (1/2018) – MOMOLAND: 6,03

11. "BIRTHDAY" (6/2019) – Somi: 5,86

12. "Oh My!" (8/2018) – SEVENTEEN: 5,64

13. "Lullaby" (9/2018) – GOT7: 5,59

14. "CROWN" (3/2019) – TXT: 5,28

15. "Violeta" (4/2019) – IZ*ONE: 5,08

16. "gogobebe" (3/2019) – MAMAMOO: 4,93

17. "Siren" (9/2018) – Sunmi: 4,79

18. "Bing Bing" (1/2018) – AOA: 4,68

19. "Senorita" (3/2019) – (G)I-DLE: 4,66

20. "Thanks" (2/2018) – SEVENTEEN: 4,52

Nguồn tham khảo: YouTube

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • iPhone 11 Lock giá rẻ tràn về Việt Nam, nhưng tại sao bạn không nên mua?

    Chỉ với 13 triệu đồng đã có thể sở hữu một chiếc iPhone 11 Lock, nhưng tại sao người dùng lại không nên ham rẻ?
  • Đọc thêm