Trước thềm EXO tái xuất, fan đưa thần tượng lập kỉ lục tại SM nhưng vẫn chậm chân hơn iKON và MOMOLAND

Nguyên Phạm, Theo Helino 15:30 13/11/2019

EXO vừa giúp SM sánh vai cùng các công ty giải trí khác với kỉ lục mới.

Chiều ngày 13/11 (giờ địa phương), MV ca khúc chủ đề "Monster" nằm trong full album thứ 3 "EX'ACT" phát hành ngày 9/6/2016 của EXO đã chính thức vượt ngưỡng 300 triệu lượt xem trên YouTube sau hơn 1.252 ngày được đăng tải.

Trước thềm EXO tái xuất, fan đưa thần tượng lập kỉ lục tại SM nhưng vẫn chậm chân hơn iKON và MOMOLAND - Ảnh 1.

MV "Monster" của EXO chính thức vượt ngưỡng 300 triệu lượt xem trên YouTube.

"Monster" hiện là MV duy nhất của EXO chinh phục thành công cột mốc 300 triệu lượt xem và cũng là MV đầu tiên của nhà SM đạt đến con số này.

Ngoài EXO, iKONMOMOLAND cũng là 2 nhóm nhạc có duy nhất 1 MV chạm mức 300 triệu lượt xem. Tuy nhiên, thời gian để họ cán mốc này đều nhanh hơn đối thủ nhà SM ("LOVE SCENARIO": 479 ngày, "BBoom BBoom": 360 ngày).

MV "Monster" – EXO

Sắp tới, EXO sẽ chính thức trở lại với full album thứ 6 "OBSESSION" vào ngày 27/11 theo concept "vũ trụ song song" gồm EXO và X-EXO. Teaser của 2 thành viên đầu tiên là Kai và Chanyeol đã được đăng tải khiến người hâm mộ trầm trồ không ngớt vì SM luôn sáng tạo và làm mới nhóm trong mỗi lần comeback.

Nguồn tham khảo: YT