Giảm mỡ, săn cơ toàn thân chỉ với 7 động tác nhìn qua là tập được ngay

Trang Trang, Theo Helino 08:45 20/12/2018

Muốn thân hình thon gọn, săn chắc, đánh bay mỡ thừa thì còn chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay bài tập tại nhà này.

Làm con gái đôi khi khổ sở với các loại mỡ thừa. Mỡ vùng eo, mỡ vùng lưng, đùi, cánh tay… sẽ khiến các bạn gái mất hẳn tự tin khi diện đồ xinh xuống phố. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại ngày nay khiến nhiều bạn không có thời gian đến các phòng tập thể thao để tập tành bởi thời gian đi đi về về cũng mất khá nhiều.

Do đó nên các bài tập tại nhà tuy đơn giản nhưng vẫn được ưa chuộng hơn. Vừa nhẹ nhàng, vừa đỡ tốn thời gian lẫn tiền bạc mà hiệu quả cũng chẳng thua kém gì nếu chịu khó tập đều đặn. Vì thế, nếu đang có cảm giác mất tự tin với cơ thể của mình thì các bạn gái có thể áp dụng bài tập không quá khó dưới đây để diện đồ xinh đón Tết sắp đến nhé!

Động tác 1: Làm săn vùng mông, đùi và bắp chân

Đứng dang chân rộng hơn vai, khuỵu gối xuống sao cho 2 đùi song song với mặt sàn, 2 tay nắm lại đặt ngay trước ngực. Lúc này bạn nhón nhẹ 2 mũi chân lên rồi hạ xuống và đứng thẳng dậy. Tiếp tục khuỵu gối, nhón chân và đứng dậy. Lặp lại động tác 25 lần và thực hiện 2 hiệp.

Động tác 2: Làm săn cơ vùng mông

Đứng vững trên 1 chân, chân còn lại gác lên đầu gối chân đang đứng trụ, 2 tay nắm lại ngay trước ngực. Sau đó bạn chỉ việc khuỵu gối xuống và đứng dậy, thực hiện 30 lần và 2 hiệp.

Động tác 3: Làm săn bắp tay

Chống ngược 2 tay xuống sàn, đầu gối khuỵu 1 góc vuông. Chỉ trụ người bằng 1 chân, còn lại gác lên đầu gối chân kia. Sau đó bạn nâng hạ mông liên tục, 2 khuỷu tay có thể cong lại một chút. Thực hiện 30 lần, 2 hiệp, nhớ đổi chân để tác động đều cả 2 bên.

Động tác 4: Chống chảy xệ vòng 1

Nằm ở tư thế chống đẩy, chân thẳng, tay thẳng, lưng cũng thẳng luôn nhé! Sau đó bạn hạ dần phần ngực xuống chạm sàn trước rồi hạ tiếp phần mông. Tiếp theo là nâng phần trên cơ thể lên rồi nâng cả phần mông cho thẳng người là được. Thực hiện 15 lần, 2 hiệp.

Động tác 5: Giảm mỡ vùng bụng và eo

Bạn nằm trên sàn, co 2 gối lại và dang 2 chân rộng hơn vai. Sau đó bạn nhổm người dậy cố gắng đưa tay với chạm vào gót chân ở mỗi bên. Thực hiện luân phiên bên trái và bên phải như thế, lặp lại 25 lần và 3 hiệp.

Động tác 6: Săn cơ vùng bụng

Bạn nằm trên sàn, 2 tay để xuôi dọc theo thân. Sau đó từ từ nâng chân lên đồng thời đánh chéo liên tục 2 chân cho đến khi chân được nâng thẳng lên trần nhà rồi từ từ hạ chân xuống. Quá trình hạ chân xuống thì bạn cũng nhớ đánh chéo 2 chân liên tục nhé. Thực hiện 30 lần, 2 hiệp.

Động tác 7: Săn cơ vùng lưng

Bạn nằm sấp xuống sàn, 2 mũi chân chống xuống sàn để nâng chân cao không chạm sàn. Sau đó bạn nâng phần trên cơ thể lên, đồng thời đánh cùi chỏ tay sang trái, phải. Lặp lại động tác 25 lần và thực hiện 3 hiệp.

Bài tập này đúng là không khó để học theo nhưng điều quan trọng nhất là bạn phải chịu khó kiên trì thì hiệu quả mới thấy rõ ràng được. Các động tác kể trên không chỉ giúp săn cơ, giảm mỡ toàn thân mà còn giúp căng giãn gân cốt hiệu quả nên cũng rất tốt cho sức khỏe, nhất là đối với các bạn lười vận động và ngồi làm việc cả ngày.

Nguồn: Play eat easy

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Nhà khoa học này muốn nâng cấp cơ thể mình thành một người lai máy tiên tiến nhất trong lịch sử

    Tất cả những công nghệ này đang được xem là "một bản nâng cấp" trong mắt Scott-Morgan. Nhưng rõ ràng là chúng chưa đạt đến độ khiến nhà robot học hài lòng. Scott-Morgan đang chờ đợi những công nghệ hiện đại hơn xuất hiện.
  • Đọc thêm