Theo trang Business đưa tin, CEO của hãng hàng không United Airlines đã lên tiếng sau khi đoạn video ghi lại cảnh một hành khách đi máy bay bị nhân viên an ninh kéo xuống thô bạo để nhường chỗ cho phi hành đoàn bay.
Dòng chia sẻ của CEO hãng hàng không United Airlines.
"Đây là một vụ việc đáng buồn đối với tất cả thành viên của hãng hàng không United Airlines. Tôi xin lỗi vì đã phải sắp xếp lại chuyến bay cho những hành khách này. Hiện, chúng tôi đang gấp rút làm việc với cơ quan chức năng và tiến hành xem xét chi tiết về những gì đã xảy ra. Chúng tôi cũng đang liên lạc với vị khách này để trao đổi trực tiếp với ông để giải quyết vấn đề này", ông Munoz tuyên bố trên trang Twitter chính thức của hãng hàng không Mỹ.
Ông Munoz lên tiếng sau lùm xùm mới đây.
Thông tin trước đó cho biết do chuyến bay của hãng hàng không United Airlines bị bán vé trước quá nhiều nên hàng hãng không này đã "chọn ngẫu nhiên" một số hành khách xuống máy bay để nhân viên hãng có chỗ ngồi. 2 hành khách đã đồng ý với yêu cầu của hãng và được hãng hàng không trả 800 USD (khoảng 17 triệu). Tuy nhiên, một hành khách khác, tự xưng là bác sĩ, không chấp thuận vì có hẹn với bệnh nhân ở Louisville.
Theo phát ngôn của lực lượng cảnh sát Chicago, trong khi các nhân viên cảnh sát đã cố gắng đưa người đàn ông ra khỏi máy bay, hành khách này đã bị ngã và đập đầu vào thành ghế. Sau khi sự việc xảy ra, hành khách đã được đưa vào bệnh viện Lutheran để chữa trị. Rất may, ông không bị thương quá nặng.
Hành khách bị thương sau vụ việc.