Xôn xao việc kỷ lục 24h của BTS với “Boy With Luv” bị phá bởi MV “lạ hoắc” từ Ấn Độ: Vì sao cư dân mạng lại hoài nghi gian lận?

Dora, Theo Trí Thức Trẻ 21:01 11/07/2019

Cư dân mạng đặt nhiều dấu hỏi trước việc kỷ lục của BTS bị phá vỡ một cách dễ dàng như vậy!

Mới đây, cư dân mạng nói chung và các fan của BTS nói riêng đã không khỏi bất ngờ khi thông tin kỷ lục lượng view 24h trên Youtube của MV "Boy With Luv" đã bị phá vỡ bởi một MV "lạ hoắc" đến từ Ấn Độ: "Paagal" của Badshah.

Badshah - MV "Paagal".

Cụ thể, MV "Paagal" của nghệ sĩ Badshah đã cán mốc 75.5 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ đầu, chính thức vượt qua con số 74.6 triệu view của "Boy With Luv" (BTS ft. Halsey) để trở thành MV có lượt xem cao nhất trong 24 giờ đầu trên Youtube.

Xôn xao việc kỷ lục 24h của BTS với “Boy With Luv” bị phá bởi MV “lạ hoắc” từ Ấn Độ: Vì sao cư dân mạng lại hoài nghi gian lận? - Ảnh 2.

MV "Paagal" của Badshah chính thức phá kỷ lục của BTS

Trước thông tin này, người hâm mộ ngoài bất ngờ còn tỏ ra hoài nghi trước việc kỷ lục của BTS bị phá vỡ bởi một nghệ sĩ không sở hữu fandom lớn mạnh như BTS. Đáng chú ý, dù sở hữu đến 75.5 triệu view trong 24 giờ đầu nhưng sản phẩm âm nhạc của nghệ sĩ Ấn Độ này chỉ thu về vỏn vẹn 192.573 like - một con số quá khiêm tốn khi đặt cạnh lượng view khổng lồ kể trên.

MV "Boy With Luv" – BTS (ft. Halsey)

Nhiều ý kiến của cư dân mạng cũng cho rằng, lượng view của MV "Paagal" đã có tác động từ các hành động chạy "bot" (sử dụng các phần mềm tăng view ảo) nên lượng like (chỉ có được khi một tài khoản chính thức tương tác ấn like) mới thấp bất ngờ như vậy. Bên cạnh đó, phần đông các ARMY (tên fan BTS) cũng không quá đặt nặng vấn đề này khi cho rằng kỷ lục sinh ra là để phá vỡ và cũng coi thông tin này như động lực cho lần comeback sắp tới của BTS.

Xôn xao việc kỷ lục 24h của BTS với “Boy With Luv” bị phá bởi MV “lạ hoắc” từ Ấn Độ: Vì sao cư dân mạng lại hoài nghi gian lận? - Ảnh 4.

Có thể thấy BTS đã từng phá kỷ lục rồi lại bị vượt không ít lần rồi!

- "Mình thấy bình thường lắm luôn ấy. Dù gì lần sau comeback ARMY là đặt mục tiêu cao hơn MV cũ, chưa nói tới phá ai nhưng phải phá cái cũ của nhà mình đã."

- "Thế mà sao like lẹt tẹt có vài trăm nghìn thôi vậy? View cao mà chỉ có vậy thôi à. Mấy idol khác sau vài tiếng đã 1 triệu like rồi."

- "Không có gì bất ngờ với số dân của Ấn Độ, mà like chẳng nổi 1 triệu thì hơi lạ!"

- "Tôi thấy bình thường! Kỷ lục sinh ra để phá mà."

Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn như thế nào?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Chia sẻ

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Nam Em: "Xưa ra sản phẩm em phải nghĩ chiêu trò, còn giờ em không vậy nữa"

    N"gày xưa em áp lực mỗi lần ra sản phẩm lắm, giờ thì khác rồi", Nam Em chia sẻ.
  • Đọc thêm