Wigan 0-4 Liverpool: Tuyệt vời Suarez

Huy Bof - Clip: Rio, Theo Trí Thức Trẻ 03:35 03/03/2013

Tiền đạo người Urugoay đã có 1 trận đấu thăng hoa giúp đội khách có chiến thắng giòn giã.

Khi hiệp 1 trận đấu chỉ mới bắt đầu được 2 phút, đội chủ nhà Wigan đã bị dội 1 gáo nước lạnh bởi bàn thắng của Stewart Downing sau 1 pha đánh đầu cận thành. Bàn thua từ quá sớm khiến các cầu thủ chủ nhà thi đấu vô cùng khó khăn. Trong khi đó đội khách càng đá càng tự tin, đặc biệt là tiền đạo Luis Suarez. Trước khi hiệp 1 kết thúc, tiền đạo người Urugoay còn ghi thêm 2 bàn cho Liverpool, khép lại tỉ số 3-0 sau 45 phút đầu tiên.

Wigan 0-4 Liverpool: Tuyệt vời Suarez 1
Bàn thắng mở tỉ số rất sớm từ Downing đã đẩy Wigan vào 1 thế trận khó khăn

Hiệp 2, vẫn là kịch bản cũ khi Liverpool một lần nữa lại có bàn thắng từ rất sớm. Vẫn là cái tên quen thuộc, Suarez. Tiền đạo này đã hoàn thành cú hattrick cho riêng mình ở phút thứ 49 sau nỗ lực đi bóng của hậu vệ Glenn Johnson. Dù những phút sau đó Wigan đã thi đấu rất cố gắng nhưng trong 1 ngày thiếu may mắn, đội chủ nhà đã không thể có bàn thắng danh dự. Trận đấu khép lại với chiến thắng đậm đà 4-0 cho đội khách Liverpool. Chiến thắng này giúp The Kop thêm tự tin trong cuộc chiến giành vé dự cúp châu Âu mùa sau.

Wigan 0-4 Liverpool: Tuyệt vời Suarez 2
Suarez đã có 1 trận đấu thăng hoa với cú hattrick vào lưới Wigan


Tỉ số
: Wigan 0-4 Liverpool

Cầu thủ ghi bàn: Downing (2'), Suarez (18'), (34'), (49')

Đội hình ra sân:

Wigan: Ali Al Habsi; Gary Caldwell, Maynor Figueroa, Emmerson Boyce, Paul Scharner; James McCarthy, James McArthur; Jean Beausejour, Arouna Kone,Franco Di Santo; Shaun Maloney

Liverpool: Pepe Reina; Glen Johnson, Jose Enrique, Daniel Agger, Jamie Carragher; Steven Gerrard, Lucas; Joe Allen, Stewart Downing, Luis Suarez; Philippe Coutinho.