Walcott sung sướng vì lần đầu lên chức bố

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 18:46 11/04/2014

Ngôi sao của Arsenal, Theo Walcott mới đây đã chia sẻ niềm hạnh phúc trên facebook cá nhân khi lần đầu được làm “bố trẻ con”.<br/>

Hôm qua, 10/4 tiền vệ 25 tuổi của Arsenal, Theo Walcott chính thức lên chức khi cô vợ xinh đẹp của anh Melanie Slade đã hạ sinh 1 bé trai kháu khỉnh. Ngay lập tức, Walcott đã chia sẻ điều này trên trang facebook cá nhân.

Walcott sung sướng khi được lên chức bố.

"Hạnh phúc như trên mây khi thông báo rằng con trai của chúng tôi, Finley, chào đời sáng nay. Thật tuyệt khi trở thành bố và mẹ, chúng tôi rất yêu con", Theo Walcott viết.

Rất nhiều người hâm mộ của Walcott cũng như Arsenal đã vào chúc mừng tại trang facebook của cầu thủ 25 tuổi. Một CĐV viết: "Chúc mừng Theo! Hy vọng đứa bé sẽ lớn lên và trưởng thành giống người cha. Chúc Walcott sớm bình phục chấn thương". Một fan khác thì mong đợi: "Tôi rất kỳ vọng cậu bé Finley này sẽ đá bóng hay hơn cha sau 20 năm nữa".

Theo Walcott Melanie Slade là 1 trong những cặp đôi tuyệt đẹp của làng bóng đá Anh. Sau 9 năm yêu đương hẹn hò từ khi còn là những cô cậu bé, tháng 6 năm ngoái cả 2 đã chính thức trở thành vợ chồng. Bé Finley chính là con trai đầu lòng của cặp đôi này.

Cặp đôi Walcott - Melanie đã có quãng thời gian 9 năm yêu nhau trước khi cưới.

Về phần mình, Walcott đang trong quá trình nghỉ thi đấu dài hạn bởi chấn thương mà anh gặp phải hồi đầu năm nay. Mặc dù nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ người Anh sẽ phải vắng mặt trong cả kỳ World Cup sắp tới nhưng những tín hiệu khả quan thời gian gần đây khiến nhiều người hy vọng Walcott sẽ kịp trở lại giúp nước Anh tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Walcott đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục dự World Cup 2014.