Wags Inter Milan "khoe" từng chơi bời thác loạn với anh em nhà Balotelli

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 17:45 19/03/2014

Veronica Graf, cô bạn gái của tiền vệ Inter Milan, Saphir Taider mới đây đã tiết lộ 1 chuyện động trời rằng mình từng có quan hệ với anh em nhà <a href="http://kenh14.vn/mario-balotelli.html" target="_blank">Balotelli</a>.

Những ngày gần đây, tên tuổi tiền vệ người Algeri của Inter Milan, Saphir Taider bất ngờ nổi như cồn trên khắp các trang báo tại Italia. Tuy nhiên sự nổi tiếng này lại chẳng mấy hay ho bởi lẽ nó liên quan đến chuyện anh bị bạn gái Veronica Graf cắm sừng.

Veronica Graf mới đây đã "khai" ra 1 loạt cái tên nổi tiếng tại Serie A từng qua tay cô.

Theo đó, người đẹp 24 tuổi Veronica Graf đã công khai tiết lộ với báo chí rằng cô từng lên giường tập thể với Balotelli và cậu em trai Enoch cùng một người bạn khác. Đêm thác loạn đó diễn ra một tuần trước khi cô tham dự chương trình truyền hình thực tế Big Brother phiên bản Italy. Người đẹp này cũng chia sẻ đó không phải là lần duy nhất. Trước đó George Alfieri (cựu tiền đạo không mấy tên tuổi ở Italy) và Higuain (ngôi sao người Argentina hiện khoác áo Napoli) cũng đã từng qua tay cô nàng.

Anh em nhà Balotelli từng chơi trò "tập thể" với Veronica Graf.


Hiện những người có liên quan trong lời “thú tội” của Veronica vẫn chưa lên tiếng bình luận gì. Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là 1 chiêu trò đánh bóng tên tuổi của người đẹp 24 tuổi nhằm gây sự chú ý trong cuộc thi Big Brother mà cô tham dự.