Balotelli “tái hợp” với “máy bay” Raffaella Fico trong lễ hội hóa trang

Hoàng Nam, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 08/03/2014

Lễ hội Carnival tại Napoli mới đây đã xuất hiện hình ảnh đầy bất ngờ của cặp đôi <a href="http://kenh14.vn/mario-balotelli.html" target="_blank">Balotelli</a> và <a href="http://kenh14.vn/raffaella-fico.html" target="_blank">Raffaella Fico</a> nhưng là trong 1 phiên bản khác.

Carnival vốn là lễ hội mà người tham dự được tha hồ hóa trang thành những nhân vật mà mình yêu thích. Chính vì vậy khi sự kiện này diễn ra ở Ý, một gia đình tại Napoli đã “chơi trội” khi cho con mình hóa thân thành Mario Balotelli và cô bạn gái cũ của anh là Raffaella Fico

Người xem có thể dễ dàng nhận ra ngay hình ảnh của Raffaella Fico trong mái tóc xoăn đen và trang phục “trên đông dưới hè” quen thuộc. Đặc biệt hơn là cậu bé da trắng được “quét” nguyên bộ mặt đen, diện áo đấu của AC Milan. Điểm hài hước của tấm hình là trong khi Raffaella Fico có vẻ đầy mãn nguyện khi bế em bé trên tay thì cậu bé đóng vai Balotelli lại nhăn nhó ra mặt.

 Balotelli “tái hợp” với “máy bay” Raffaella Fico trong lễ hội hóa trang 1
Mario Balotelli và Raffaella Fico phiên bản khác.

Có lẽ gia đình này đang muốn “đá xoáy” Balotelli khi tiền đạo này “chạy làng” sau khi đã vui chơi ra sản phẩm. Còn nhớ, vào năm ngoái, bé Pia đã được Raffaella Fico sinh hạ với xét nghiệm AND sau cùng chỉ ra Balotelli chính là cha của cô bé. Mãi gần đây, sau rất nhiều lời "tổng sỉ vả" của Fico, “ngựa chứng” mới lên Twitter thừa nhận mình là cha đẻ của bé Pia. Nhưng kết hôn với mẹ của con mình là điều không thể khi mà tiền đạo này đã vui vẻ bên bồ mới, Fanny Neguesha

Balotelli “tái hợp” với “máy bay” Raffaella Fico trong lễ hội hóa trang 2
Cặp đôi Balotelli và Fico khi còn mặn nồng.

Balotelli “tái hợp” với “máy bay” Raffaella Fico trong lễ hội hóa trang 3
“Sản phẩm” không lẫn vào đâu được của Balotelli. Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, tiền đạo người Ý đã chính thức nhận con.

Trở lại với bức ảnh, cặp đôi nhân vật chính “nhí” đã nhận được khá nhiều lời ca tụng trên Twitter khi hai em nhập vai quá xuất sắc vào cặp đôi nổi tiếng này.