Vợ “Sếu vườn” Crouch gây sốc với bộ trang phục “xuyên thấu”

Không Nhuận Bút, Theo 16:08 07/09/2011

Bà xã xinh đẹp của Crouch đã chọn một bộ đồ nóng… 100 độ để “chiến đấu” với hàng loạt hot girl đình đám khác.

Nổi tiếng là một cô nàng ăn mặc rất hợp mốt nhưng không hiểu tại sao Abbey Clancy lại chọn một bộ đồ rất phản cảm - váy ren bó sát và trong suốt, để lộ hầu hết nội y, tới dự lễ trao giải “GQ Men Of The Year Awards 2011” tại Royal Opera House, Covent Garden, London tối qua.

 

Abbey Clancy gây sốc với bộ trang phục thủng… lỗ chỗ
 
Có lẽ siêu mẫu nội y hàng đầu nước Anh muốn nhân cơ hội này để “khoe” vóc dáng siêu mẫu của mình, cho dù cô mới chỉ sinh con được chưa đầy 6 tháng.
 
Mẹ bé Sophia khoe thân hình siêu mẫu chỉ sau 6 tháng sinh con
 
Trong khi các gương mặt đình đám của giới showbiz đều xuất hiện có đôi có cặp thì Abbey lại để Crouch ở nhà và tham dự buổi lễ một mình.

Kylie Minogue và Tinie Tempah cũng xuất hiện tại lễ trao giải
 
Trước đó ít ngày, tranh thủ quãng thời gian không phải tập trung cùng đội tuyển quốc gia, “Sếu vườn” Crouch đã đưa cả gia đình đi nghỉ tại hòn đảo thơ mộng Capri, Italy.


Gia đình Crouch rủ nhau sang Italia du lịch


Trái với cuộc sống cá nhân đang cực kỳ hạnh phúc, sự nghiệp “quần đùi áo số” của Crouch đang có dấu hiệu tụt dốc thê thảm. “Sếu vườn” vừa bị Tottenham bán cho Stoke City với giá 10 triệu bảng (~ 330 tỷ VNĐ) và đã không xuất hiện trong danh sách đội tuyển Anh ở đợt triệu tập lần này.