Choáng với chiều cao khủng của bé gái nhà Crouch

Feu Luck, Theo 20:04 05/08/2011

Quả không hổ danh con gái rượu của “sếu vườn” Crouch…

Mặc dù đã lường trước được rằng, cô con gái xinh xắn Sophia của cặp vợ chồng CrouchAbbey lớn lên sẽ có một chiều cao cực “khủng”, nhưng có nằm mơ các fan cũng không tưởng tượng được gene trội của nhà Crouch lại “phát tác” sớm đến như vậy.
 
Bé Sophia sở hữu một chiều cao cực "khủng" ngay khi còn tấm bé
 
Trong buổi đi chơi tại Weybridge, Surrey chiều hôm qua, cánh săn ảnh đã ghi lại được bức hình mới nhất về cô bé Sophia. Trong bức ảnh, có thể thấy cô công chúa 5 tháng tuổi nhà Crouch sở hữu một chiều cao rất “khủng” và điều này khiến cho bà mẹ xinh đẹp Abbey đã phải rất vất vả mới có thể ẵm bé trong tay. Các chuyên gia về ảnh phân tích, hiện bé Sophia đã cao tới 71 cm, gấp đôi chiều cao trung bình của các bé gái đồng trang lứa.
 
Không hổ danh con gái bố Crouch (~ 2 mét) và mẹ Abbey (1,75 mét)
 
Theo một số chuyên gia về trẻ em, cứ với đà này, khi tới tuổi trưởng thành, bé Sophia nhiều khả năng sẽ sở hữu một chiều cao đáng nể, được cho là lên tới 1,82 mét.
 
Gia đình Crouch sẽ đón thêm... siêu mẫu trong tương lai không xa

Một chuyên gia làm việc cho website BabyCenter phân tích rằng, từ những đặc điểm về vóc dáng của bố mẹ, người ta hoàn toàn có thể suy ra thể trạng của những đứa con.“Trẻ em thường có xu hướng thừa hưởng những đặc điểm về cơ thể từ cha mẹ của chúng, có thể cao, thấp, to lớn hay mảnh mai”, người này cho biết.