Vợ chồng Kaka đính chính tin đồn ly hôn

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 15/07/2014

Trước tin đồn tổ ấm gia đình sắp tan vỡ, Caroline và Kaka đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Vào đầu tháng 6, tin đồn Kaka bỏ vợ chạy theo Hoa hậu Brazil 2013 Jakelyne Oliveira khiến người hâm mộ sửng sốt và tiếc nuối cho cặp đôi trai tài gái sắc này. Tuy vậy, bà xã Kaka có vẻ không hài lòng lắm với tin đồn thất thiệt về gia đình mình. Trả lời phỏng vấn trên chương trình Domingão do Faustão, nữ ca sĩ 26 tuổi khẳng định mình chính là người đặc biệt duy nhất trong lòng Kaka: “Trong cuộc đời anh ấy chỉ có một người phụ nữ duy nhất. Ngoài tôi, điều mà anh ấy lưu tâm tới chỉ có bóng đá mà thôi.”  
 
Kaka và vợ trong ngày quay về Sao Paulo tuần vừa rồi.

Về phía Kaka, cựu tiền vệ AC Milan cũng thẳng thắn phủ nhận tin đồn này: “Tôi chỉ hy vọng giới báo chí hãy điều tra thật kĩ và tìm đủ thông tin trước khi đưa ra tin tức, bởi vì cho dù sau đó bạn có chối bỏ thế nào thì người ta cũng tin mất rồi. Mong là giới báo chí sẽ có trách nhiệm một chút, chúng tôi chỉ muốn nhận được sự tôn trọng.” 
 
Gia đình hạnh phúc của tiền vệ người Brazil.

Hai vợ chồng tổ chức sinh nhật cho bé Luca vào ngày 10 tháng 6.
 
Tin đồn Kaka dan díu với Jakelyne Oliveira bắt đầu từ khi “Thiên thần” đến Fernando de Noronha để thư giãn mà không dẫn theo vợ, sau đó anh còn đăng ảnh chụp chung với Hoa hậu kém mình 11 tuổi. Sau khi tin đồn lan truyền đến chóng mặt, Jakelyne cũng lên tiếng đính chính: “Tin đồn này bắt đầu từ khi Kaka theo dõi tôi trên mạng xã hội. Chúng tôi gặp nhau ở Fernando de Noronha rồi follow nhau trên Instagram. Tất cả chỉ có thế mà thôi. Tôi đã có bạn trai là Tony Marques. Hơn 2 năm rưỡi nay, chúng tôi luôn ở bên nhau và ai cũng biết điều đó.” 
 
Kaka khoe ảnh chụp chung với Jakelyne làm nảy sinh tin đồn anh bỏ vợ chạy theo Hoa hậu. 

Nhan sắc mỹ miều của Jakelyne Oliveira.

Nhưng rõ ràng là vợ yêu của Kaka chỉ có hơn chứ không hề thua kém.