Kaka hết mình cổ vũ đội tuyển dù phải làm khán giả

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 00:08 14/06/2014

Không có tên trong danh sách dự World Cup lần này, tuy nhiên Kaka vẫn có mặt trên sân Corinthians để cổ vũ cho đội tuyển của mình.

Rạng sáng ngày 13/6, lễ khai mạc World Cup 2014 đã chính thức diễn ra một cách suôn sẻ. Và điều này thậm chí còn trọn vẹn hơn khi Brazil đã giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên của mình trước đối thủ Croatia. Tuy nhiên 1 điều không phải ai cũng chú ý tới đó là sự có mặt của Kaka ngày hôm qua. Mặc dù không được Felipe Scolari triệu tập trong chiến dịch World Cup lần này, thiên thần vẫn có mặt trên SVĐ Corinthians Arena để cổ vũ hết mình cho các đồng đội.

Khá lặng lẽ phía bên trên khán đài, chỉ khi trận đấu kết thúc, Kaka mới xuất hiện cùng cậu con trai của mình để chia vui với các đồng đội.

Anh ôm chầm lấy Neymar, người hùng của trận đấu. Trong khi đó số 10 của Brazil cũng bày tỏ những tình cảm của mình dành cho Luca, con trai của Kaka.

Anh cũng chia sẻ niềm vui này với các thành viên trong ban huấn luyện đội bóng.

Màn lội ngược dòng của Brazil phải nói là quá tuyệt vời. Các đồng đội của Kaka đã thay anh cống hiến cho khán giả nhà 1 trận cầu đẹp mắt.

Vui mừng với kết quả này của Brazil, Kaka vẫn không quên dành những cử chỉ âu yếm cho cậu con trai.

Luca càng lớn càng tỏ ra giống bố.

Từ ánh mắt, khuôn mặt đến những cử chỉ thường thấy của Kaka.

Nhận thấy các máy quay đang hướng vào mình, Kaka nở nụ cười thiên thần để chào khán giả.

Dù ở góc quay nào, gương mặt của Kaka vẫn tỏa sáng 1 cách lạ kỳ.

Trái ngược với thái độ khó chịu thường thấy của các ngôi sao khi bị loại khỏi đội tuyển quốc gia, Kaka vẫn chứng tỏ tấm lòng chân thành và cao thượng của mình. Anh và cậu con trai Luca đã có mặt từ rất sớm trước khi trận đấu này được diễn ra. Tuy nhiên thiên thần không xuất hiện 1 cách rầm rộ trước giới truyền thông mà lại chọn ẩn mình  trên một góc khán đài.

Trước đó, Kaka và con cậu con trai quý tử đã có mặt trên SVĐ Corinthians Arena từ rất sớm.

 Anh chọn 1 vị trí phía xa khán đài để lặng lẽ dõi theo những bước đi của đội tuyển.

Bên cạnh đó, cựu đội trưởng của thế hệ Brazil năm 2002 là Cafu cũng có mặt. Cả 2 tỏ ra rất vui mừng trước chiến thằng này Selecao. 

Mặc dù không trực tiếp đóng góp vào chiến thắng này của Brazil, sự có mặt của Kaka vẫn là 1 nguồn cổ vũ tinh thần vô cùng lớn với các đồng đội. Hy vọng trong những trận đấu tiếp theo, đội bóng áo vàng xanh sẽ giữ vững phong độ này để thay Kaka giữ lại chiếc cúp vàng danh giá tại quê nhà.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày