Đeo nhẫn cưới, hôn vợ nồng nàn, Kaka đập tan tin đồn rạn nứt

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:27 11/06/2014

Ngày hôm qua, cặp đôi đã có 1 nụ hôn ngọt ngào trong dịp sinh nhật bé Luca, qua đó xóa tan những tin đồn về mối quan hệ rạn nứt giữa 2 người gần đây.

Như đã đưa tin, Kaka và bà xã Caroline Celico đang nằm trong tâm điểm của báo giới với tin đồn cả 2 chuẩn bị ly hôn sau những rạn nứt không thể hàn gắn. Tuy nhiên ngày hôm qua, cùng xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của con trai Luca, cả Kaka và vợ đã chứng minh rằng báo chí đã thổi phồng sự việc 1 cách quá đáng, và gia đình anh vẫn luôn hạnh phúc.

Xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của con trai, Kaka vẫn đeo nhẫn cưới trên tay.

Trở lại với bữa tiệc tối qua, Caroline chở mẹ và 2 con của cô tới trước, một lát sau Kaka mới xuất hiện. Tiền vệ của AC Milan ngày sau đó đã trao cho vợ mình 1 nụ hôn nồng nàn trước các ống kính máy quay như để chứng minh rằng gia đình anh vẫn đang rất hạnh phúc. Kaka cùng vợ và 2 con sau đó cũng chụp chung rất nhiều tấm hình trong bữa tiệc sinh nhật.

Cả 2 trao nhau nụ hôn nồng nàn ngay khi vừa bước vào.

Kaka cùng vợ và các con chụp hình chung trong nhiều tấm ảnh.

Gia đình 4 người đều tỏ ra rất vui vẻ.

Hạnh phúc là vậy tuy nhiên vẫn có những ý kiến cho rằng ngày hôm qua cả Kaka Caroline Celico có gì đó khá gượng gạo, giống như là cả 2 đang cố "diễn" cảnh gia đình hạnh phúc. Trước đó Kaka cũng không đi cùng vợ con mà anh lái xe đến 1 mình, điều này dấy lên tin đồn cả 2 đang ly thân....

Caroline Celico đèo mẹ và các con mình đến dự sinh nhật.

Trong khi Kaka lại đi 1 mình đến sau.

Mối quan hệ trục trặc giữa Kaka và vợ được phát hiện từ khoảng 2 tháng nay khi trên tài khoản cá nhân của cả 2 không thấy xuất hiện hình ảnh của nhau. Gần đây người ta cũng đồn thổi rằng lý do của vết rạn nứt này bắt nguồn từ việc Kaka đã "phải lòng" cô Hoa hậu Brazil năm 2013, Jakelyne Oliveira

Hoa hậu Brazil 2013 được cho là nguyên nhân khiến hạnh phúc gia đình Kaka tan vỡ.

Dẫu sao, bữa tiệc sinh nhật bé Luca tối qua cũng sẽ phần nào khiến các fan của danh thủ này yên tâm đôi chút. Trước đó người hâm mộ đều cảm thấy tiếc nuối và hụt hẫng trước thông tin chuyện tình đẹp nhất làng bóng đá đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Người hâm mộ sẽ cảm thấy rất tiếc nuối nếu chuyện tình đẹp nhất làng bóng đá tan vỡ.