Vợ chồng Becks mang đồ của bé Harper đi làm từ thiện

Feu Luck, Theo 15:01 24/07/2011

Toàn là đồ đắt tiền không thôi đấy...

Đối với giới kinh doanh, được những ngôi sao nổi tiếng như gia đình nhà Becks sử dụng sản phẩm của mình chẳng khác nào… trúng số độc đắc. Bởi chỉ cần Becks và gia đình nhỏ của mình “quan tâm” tới sản phẩm nào thì sản phẩm đó ngay lập tức sẽ có cơ hội tăng doanh số một cách đáng kể.
 
Ví dụ điển hình chính là việc Becks đăng đàn tiết lộ về bí mật cái tên Harper Lee của cô “công chúa” nhỏ. Ngay sau khi tiết lộ cái tên Harper đơn giản chỉ là tên tác giả cuốn sách To Kill A Mockingbird, ngay lập tức doanh số của cuốn sách lần đầu xuất bản vào năm 1960 này đã tăng lên tới hơn 123%.
 
Cuốn To Kill A Mockingbird tăng doanh số nhờ gia đình Becks
 
Chính bởi lí do đó, trong thời gian Vic mang bầu và cho tới tận bây giờ, đã có rất nhiều công ty chuyên sản xuất đồ dùng cho trẻ sơ sinh gửi tặng gia đình Becks các sản phẩm của họ. Ngoài thành ý chúc mừng cho cô bé Harper Seven, các công ty này cũng hi vọng con gái Becks sẽ “lăng xê” hộ cho các sản phẩm này.
 
Gia đình Becks ngập trong đồ sơ sinh
 
Theo một nguồn tin thân cận với gia đình Becks, danh sách quà tặng mà vợ chồng ngôi sao người Anh được nhận gồm có 14 chiếc xe đẩy trẻ em, cùng rất nhiều món đồ chơi khác. Tuy nhiên, thay vì nhận và sử dụng các sản phẩm được tặng, Becks và vợ lại quyết định gửi chúng đến một trung tâm từ thiện.
 
Vic đem các tặng phẩm tới với một tổ chức từ thiện tại Los Angeles
 
“Vợ chồng Becks không bao giờ nhận quà hay bất cứ một đồ vật nào được gửi tới văn phòng của họ tại Los Angeles. Sau khi được gửi tới, tất cả các món quà đều sẽ được gửi trả lại”, một người bạn của gia đình Becks cho biết.
 
“Từ khi Vic mang bầu bé Harper Seven, đã có rất nhiều món quà dành cho trẻ sơ sinh được gửi tới. Một vài thứ trong số đó đã được gửi trả lại. Tuy nhiên, có những món quà không rõ địa chỉ, bởi vậy thay vì tìm kiếm chủ nhân của chúng, Vic và chồng quyết định đem chúng tới một tổ chức từ thiện ở Los Angeles”.
 
Gia đình Becks ngập trong các món quà xa xỉ
 
Những gia đình được nhận các món quà mà gia đình Becks đem tới trung tâm từ thiện hẳn sẽ rất vui sướng bởi đây đều là những món đồ xa xỉ phẩm. Trong số này phải kể tới những chiếc xe đẩy trẻ em hiệu iCandy Peach có giá lên tới 800 bảng (~ 26 triệu VNĐ), một chiếc khác của Bugaboo Cameleon có giá 819 bảng (~ 27 triệu VNĐ) hay chiếc Bugaboo Bee Plus 479 bảng (~ 15,8 triệu VNĐ)… Theo tính toán, giá trị của những món quà mà gia đình Becks nhận được lên tới 6.100 bảng ( ~200 triệu VNĐ).
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày