Con gái Becks sắp được diện kiến… Hoàng gia Anh

Feu Luck, Theo 12:00 14/07/2011

Chẳng ai sướng được như con gái Becks!!!

Hôm chủ nhật vừa qua, Vic đã sinh cho Becks một cô công chúa kháu kỉnh tại bệnh viện Cedars Sinai, Los Angeles. Khi chào đời, em bé nặng 3,45 kg và được đặt tên là Harper Seven Beckham.
 
Gia đình Becks đón thêm bé gái

Ngay sau khi thông báo trên trang Facebook cá nhân, Becks đã nhận được rất nhiều lời chúc từ bạn bè, các fan và đặc biêt là từ Hoàng gia Anh. Vợ chồng Hoàng tử William - Kate đã gửi tin nhắn chúc mừng qua thư ký báo chí của Hoàng gia Anh.

Đáp lại tấm thịnh tình của vợ chồng Hoàng tử WilliamKate, Becks cũng đã mời Hoàng tử William và Công nương Kate tới chơi và chúc phúc cho bé Harper Seven. Nhiều khả năng bé Harper Seven sẽ được gặp 2 vị khách mời “hàng khủng” này ngay sau khi gia đình Becks đưa cô “công chúa” nhỏ trở về Anh vào cuối năm nay.
 
Becks rất thân với Hoàng tử Anh
 
Được biết, Becks và Hoàng tử William trở lên thân thiết khi hai người cùng hợp tác trong quá trình vận động đăng cai World Cup 2018 cho nước Anh.
 
Becks và Vic trong đám cưới Hoàng gia
 
Trong chuyến viếng thăm Los Angeles của vợ chồng Hoàng tử WilliamKate hôm 9/7 vừa qua, Becks cũng chính là một trong những khách mời danh dự của cặp đôi này.
 
Becks diện kiến Hoàng tử Anh trong chuyến viếng thăm Los Angeles của vợ chồng Hoàng tử William - Kate hôm 9/7 vừa qua