Victoria ôm Beckham đầy tình cảm trong ngày sinh nhật tuổi 40 của chồng

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 18:04 02/05/2015

Mặc áo yếm, tình tứ quàng cổ Beckham. Victoria chia sẻ hình ảnh sexy trong ngày sinh nhật tuổi 40 của ông xã điển trai.


“Cảm ơn tất cả mọi người đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới tôi. Sự ủng hộ của tất cả mọi người thật đáng kinh ngạc trong hơn 40 năm qua, nó có ý nghĩa đặc biệt với tôi”- Becks chia sẻ tấm hình thao thức trên giường ngủ trước thời khắc bước sang tuổi 40.


Ngay sau đó, cựu thủ quân ĐT Anh cũng cho đăng tải tấm hình ôm bà xã Victoria trước khi lên máy bay riêng sang Marrakech, Ma-rốc để chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật.


Becks khoe tấm ảnh ở chân cầu thang máy bay khi đặt chân tới Ma-rốc. Chàng cựu tiền vệ điển trai một thời hứa sẽ liên tục cập nhật hình ảnh về buổi tiệc sinh nhật.


“Tôi là người đàn ông may mắn”, Becks mỉm cười tận hưởng ngày sinh nhật tại Ma-rốc kèm lời chia sẻ.


Ngay sau khi đến Ma-rốc, gia đình Becks đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nhỏ. Becks nở nụ cười giữa không gian bữa tiệc gói gọn trong gia đình ở khu resort 5 sao Amanjena.


Becks ngồi giữa những hộp quà, có lẽ của các con tặng cho anh kèm dòng chia sẻ “cảm thấy được chiều chuộng”. 


Trên Instagram, bà xã Victoria cũng khoe tấm hình mặc áo yếm, ôm cổ Beckham đầy quyến rũ.


Bức tiệc chính sẽ được tổ chức vào tối nay với những khách mời nổi tiếng như nam tài tử Tom Cruise, vợ chồng Vua đầu bếp Gordon Ramsay. Được biết, vợ chồng Gordon và Tana Ramsay cũng đã đáp chuyến bay tới Marrakech để chuẩn bị tham dự sự kiện trọng đại của Becks.