Victoria vẫn chưa biết mặc gì trong tiệc sinh nhật Beckham

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 09:52 01/05/2015

Cho đến sát ngày sinh nhật tuổi 40 của ông xã David Beckham, cựu thành viên của ban nhạc Spice Girl vẫn đang phải đắn đo với chuyện ăn mặc.




Hôm thứ Tư vừa qua, Beckham cùng bố Ted đã đáp chuyến bay từ Los Angeles tới Marrakeck để chuẩn bị tổ chức buổi tiệc sinh nhật tuổi 40.

Trong khi David Beckham đang đếm ngược đến ngày sinh nhật tuổi 40, thì bà xã Victoria còn mải suy nghĩ về tủ quần áo, xem mình nên mặc gì trong ngày lễ đặc biệt của ông xã điển trai. 

Mới đây, cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girl và hiện là một nhà thiết kế thời trang danh tiếng đã hé lộ điều này trên trang Instagram cá nhân. 

“Không biết phải mặc gì ở Marrakeck đây?”, Vic tỏ ra băn khoăn trong việc lựa chọn trang phục cho bữa tiệc mừng tuổi 40 của Becks vào ngày mai 2/5. Kèm theo đó, nhà thiết kế 41 tuổi đăng tải bức ảnh chiếc áo màu hồng mang thương hiệu Yves Saint Laurent mà cô đang cân nhắc để xin ý kiến từ phía các fan. 


Chiếc áo màu hồng hiệu Yves Saint Laurent mà Vic định diện trong tiệc sinh nhật tuổi 40 của Beckham.

Trước đó 1 ngày, Vic cũng bị bắt gặp đang tất bật đi shopping ở phía Tây London để chuẩn bị cho bữa tiệc trọng đại của ông xã. Nếu như năm ngoái Vic tổ chức sinh nhật tuổi 40 bằng một chuyến đi tới Grand Canyon - một khe núi dốc được tạo ra bờ sông Colorado ở tiểu bang Arizona của Hoa Kỳ - và sau đó là bữa tiệc ấm cúng ở London, thì tiệc sinh nhật Becks sẽ được tổ chức tại khu resort sang trọng Amanjena, bên ngoài thành phố cổ Marrakeck, Ma-rốc, nơi có khách sạn 5 sao đẹp mộng mơ. Đây là địa điểm Becks và Vic từng hâm nóng lại tình yêu bằng một kỳ nghỉ lãng mạn năm 2004.




Becks-Vic, cặp đôi nổi tiếng bậc nhất làng show-biz thế giới.

Được biết, nhiều nhân vật nổi tiếng được mời dự tiệc sinh nhật tuổi 40 của Becks như tài tử Tom Cruise, đầu bếp Gordon Ramsay, đạo diễn Guy Ritchie hay cựu danh thủ Gary Neville.




Nam tài tử Tom Cruise và cặp vợ chồng người bạn Dave Gardner sẽ là những khách mời nổi tiếng trong bữa tiệc sinh nhật.