Victoria Beckham gây bất ngờ với ảnh ngồi trên đùi trai lạ

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 17/03/2015

Không biết David Beckham sẽ nghĩ như thế nào khi thấy bà xã có hành động thân mật quá trớn với một người đàn ông khác.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Victoria Beckham khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi đăng ảnh hí hửng ngồi trên đùi một người đàn ông lạ mặt trên máy bay tới Trung Quốc. Không chỉ vậy, bà Becks còn tình tứ tặng đối phương một nụ hôn trìu mến và hai người còn mang dép lê giống hệt nhau. “Du lịch một cách sành điệu”, nhà thiết kế 40 tuổi viết.  

Bà Becks khoe ảnh ngồi trên đùi một người đàn ông lạ mặt.

Để nhận được những cử chỉ đầy tình cảm từ một người nổi tiếng lạnh lùng và khó gần như Vic, ắt hẳn người đàn ông này phải có vị trí quan trọng trong lòng bà Becks. Dù vậy, Beckham cũng không cần lo lắng quá bởi vì người này chính là Ken Paves, một nhà tạo mẫu tóc cho các ngôi sao và cũng là bạn thân lâu năm của Vic. 

Ken Paves tạo mẫu tóc cho Vic. 

Nếu thường xuyên theo dõi Vic, có lẽ người hâm mộ sẽ nhận ra Ken Paves. Nhiều năm qua, nhà tạo mẫu tóc người Mỹ vẫn luôn là bạn đồng hành số một của bà Becks. Mỗi khi Beckham vắng mặt, Ken Paves chính là người tháp tùng Victoria đến dự các sự kiện. Trong những lần bà Becks bay sang nước ngoài để quảng bá cho thương hiệu thời trang của mình, Ken Paves cũng luôn “kè kè” bên cạnh Posh Spice.

Ken Paves và Victoria tại một sự kiện ở London năm ngoái.  

Hai người tình tứ đón tàu đi Manchester.

Ken Paves đàn còn Victoria hát. 

Ken Paves và Victoria cùng đến xem Beckham thi đấu cho LA Galaxy. 

Các cục cưng nhà Becks cũng rất thân thiết với chú Ken. 

Trên trang Instagram của mình, Ken Paves cũng đăng rất nhiều ảnh chụp Victoria và ảnh hai người chụp chung với nhau. Cách đây không lâu, khi Victoria trình làng BST mới của mình tại Tuần lễ thời trang New York, nhà tạo mẫu tóc người Mỹ cũng không quên gửi lời chúc mừng bạn thân của mình.  “Luôn được truyền cảm hứng bởi người bạn yêu quý của tôi Victoria Beckham”, Ken Paves đăng ảnh choàng vai bá cổ thân thiết với Vic kèm theo lời nhắn như thế.

Ken Paves và Victoria là bạn chí cốt. 

Sau khi đến Hồng Kông, hiện tại bà Becks và bạn thân Ken Paves đã tới Thượng Hải. Trong khi đó, Beckham đang ở London để chăm sóc các con. Thứ 7 tuần vừa rồi, cựu danh thủ điển trai bị bắt gặp dẫn bố mẹ vợ, mẹ ruột và em gái đi ăn tối tại một nhà hàng sang trọng ở London. Trước đó, ông bố 4 con vừa dẫn con trai cả Brooklyn đi mua nón và dẫn con gái Harper đi dạo phố.  

Victoria lộng lẫy ở Hồng Kông.


Beckham dẫn gia đình đi ăn tối.

Nguồn: Now Magazine, Daily Mail. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày