Vì tình yêu với MU, Usain Bolt đuổi thẳng cổ fan Barca

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 06:00 21/08/2013

Trong khoảnh khắc ăn mừng cùng ngôi sao điền kinh, 1 CĐV đã ngỏ ý muốn chụp chung bức hình nhưng Usain Bolt đã từ chối, lí do chỉ bởi anh này là CĐV… Barcelona.

Ngày hôm qua, sau khi giành chiếc HCV ở nội dung 4x100m tiếp sức, tia chớp người Jamaica, Usain Bolt đã được các CĐV tung hô nhiệt tình. Trong khoảnh khắc đó, có 1 người đàn ông rất muốn  lưu giữ 1 hình ảnh chụp cùng thần tượng mình nên đã giơ điện thoại lên chuẩn bị “tự sướng”.

Tuy nhiên, rất bất ngờ ngay sau đó “Tia chớp” đã từ chối chụp chung tấm hình với anh chàng kể trên. Lý do được phát hiện sau đó chỉ đơn giản là bởi CĐV này đang khoác trên mình chiếc áo đấu của CLB Barcelona.

Vì tình yêu với MU, Usain Bolt đuổi thẳng cổ fan Barca 1

Clip Usain Bolt từ chối chụp hình chung với fan Barca.

Được biết Bolt cũng là 1 fan cuồng nhiệt của trái bóng tròn và đội bóng anh yêu thích chính là ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh, Manchester United. Chính vì vậy, hành động chụp hình chung với CĐV đội bóng khác theo Bolt là “không thể được”. Chưa kể trước đây chính Barca là đội từng đánh bại MU trong 2 trận Chung kết Champions League, những khoảnh khắc mà Usain Bolt chắc chắn không thể nào quên.

Vì tình yêu với MU, Usain Bolt đuổi thẳng cổ fan Barca 2
Bolt là 1 CĐV trung thành của Manchester United.

Trước đây, ông hoàng cự ly 100m từng đến trung tâm huấn luyện của MU để chỉ bảo cho Ronaldo (khi còn khoác áo MU) một vài chiêu để có những pha bứt tốc nhằm qua mặt hậu vệ đối phương. Usain Bolt cũng từng thổ lộ mơ ước đươc khoác áo MU 1 lần dù chỉ ở trận đấu giao hữu.

Vì tình yêu với MU, Usain Bolt đuổi thẳng cổ fan Barca 3
Anh từng đến doanh trại của MU để hướng dẫn Ronaldo cách bứt tốc hồi tiền vệ người Bồ còn thi đấu tại đây.

Vì tình yêu với MU, Usain Bolt đuổi thẳng cổ fan Barca 4
Sir Alex và Usain Bolt cũng có mối quan hệ rất tốt với nhau.

Sau khi giành HCV ở 2 đường chạy sở trường 100m và 200m, ngày hôm qua tại giải vô địch điền kinh thế giới, Usain Bolt và các đồng đội tại Jamaica tiếp tục giành thêm chiếc HCV ở nội dung 4x100m tiếp sức nam qua đó khép lại một giải đấu thành công của cá nhân anh và đoàn thể thao đất nước mình.

Vì tình yêu với MU, Usain Bolt đuổi thẳng cổ fan Barca 5
Usain Bolt giúp đoàn thể thao Jamaica đạt được nhiều thành công tại giải điền kinh năm nay.