"Tia chớp" Usain Bolt trở thành DJ chuyên nghiệp

Quang Huy, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 28/11/2012

Trong buổi lễ trao thưởng cho các vận động viên điền kinh xuất sắc nhất năm 2012, khán giả đã được chứng kiến khả năng về âm nhạc của Usain Bolt không thua gì các DJ chuyên nghiệp...

Mới đây, tại buổi gala ở khách sạn Pullman Skipper, Barcelona (Tây Ban Nha), Liênvđoàn Điền kinh quốc tế (IAAF) đã tôn vinh tia chớp Usain Bolt là vận động viên nam xuất sắc nhất thế giới năm 2012. phấn khích với giải thưởng cao quý mà IAAF trao tặng, vận động viên người Jamaica này đã cao hứng thể hiện tài năng DJ cũng như khả năng làm ca sĩ và MC của mình tại hộp đêm của khách sạn.

"Tia chớp" Usain Bolt trở thành DJ chuyên nghiệp 1

Vận động viên đang giữ kỉ lục chạy 100 và 200m cho thấy ngoài khả năng chạy rất nhanh của mình, anh cũng là một người cảm thụ âm nhạc cực tốt, khi liên tục thay đổi các dòng nhạc từ R&B, reggae, reggaeton, đến techno-house trong buổi tối tại Barcelona.

Có thể nói, DJ cũng là một sở thích của Usain Bolt. Còn nhớ sau khi buổi lễ bế mạc Olympic London 2012 kết thúc vào tháng 8, huyền thoại người Jamaica ngay lập tức đã có mặt tại hộp đêm Puma Yard, thủ đô London để thể hiện khả năng DJ cũng như MC của mình.

"Tia chớp" Usain Bolt trở thành DJ chuyên nghiệp 2

Buổi lễ hôm 24/11 vừa rồi tại Barcelona cũng quy tụ hàng loạt những ngôi sao điền kinh khác như Allyson Felix, David Rudisha, hay Aries Merritt trong đó Allyson Felix (Mỹ) được bình chọn là VĐV nữ xuất sắc năm 2012 của IAAF. Felix, người từng vô địch thế giới cự ly 200m ở các năm 2005, 2007 và 2009, xứng đáng đoạt được giải thưởng trên khi cô trở thành VĐV nữ đầu tiên kể từ năm 1998 đoạt 3 HCV ở một kỳ Olympic.

Ngoài các vận động viên đương đại, các huyền thoại điền kinh trong quá khứ như Carl Lewis, KeinoPeter Snell cũng góp mặt chia vui trong buổi lễ trao thưởng này.

"Tia chớp" Usain Bolt trở thành DJ chuyên nghiệp 3
Bolt từng trổ tài DJ hồi tham gia Olympic London 2012