VFF tạm thời chưa "xử" HLV Miura

Thể thao 24h, Theo 09:52 27/12/2015

Muốn HLV Miura có được sự tập trung cao nhất cho VCK U.23 châu Á, VFF quyết định không đề cập đến tương lai của vị thuyền trưởng người Nhật trong thời điểm này.

Ngoài những vấn đề nổi cộm được đem ra bàn bạc, thống nhất thì câu chuyện tương lai của HLV Miura là đề tài được quan tâm nhiều nhất trước Đại hội thường niên VFF khóa VII. Thời gian vừa qua có rất nhiều ý kiến cho rằng, sau khi kết thúc hợp đồng vào tháng 4/2016, VFF sẽ thôi không tiếp tục tái ký hợp đồng với vị chiến lược gia 52 tuổi.

 VFF vẫn chưa bàn đến chuyện tương lai của HLV Miura

Tuy nhiên, tại Đại hội thường niên VFF khóa VII vừa kết thúc, vấn đề tương lai và chuyện hợp đồng của HLV Miura đã không được BCH đem ra bàn bạc:

“Trong bất kể mặt trận nào, trước khi ra trận người tướng cần phải tĩnh tâm, có sự tập trung cao độ nhất và ở trường hợp của HLV Miura thời điểm này cũng vậy. U.23 Việt Nam chuẩn bị tham dự VCK U.23 châu Á, đây là một giải đấu được đánh giá hết sức quan trọng của BĐVN.

Thế nên, chúng tôi muốn ông Miura cùng học trò tĩnh tâm, để có sự tập trung cao độ nhất trước trận “đánh lớn”.Thế nên, BCH VFF đã thống nhất sẽ không bàn về tương lai của ông thầy người Nhật trong lúc này. Mọi chuyện sẽ được bàn bạc trong thời gian sắp tới”, PCT VFF Nguyễn Xuân Gụ cho biết.

Trước những thắc mắc, nghi ngại về tình trạng sức khỏe không ổn định của Chủ tịch Lê Hùng Dũng sẽ ảnh hưởng đến công việc điều hành ở VFF, đại diện của VFF là PCT Nguyễn Xuân Gụ cũng bày tỏ: "Tình hình sức khoẻ của Chủ tịch Lê Hùng Dũng ngày một tốt lên, không có vấn đề gì, nên anh ấy vẫn tiếp tục công việc".

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày