Văn Toàn đau khổ khi không được gặp thần tượng Seung Ri

Lê Thương, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 03/04/2016

Khi được tin Seung Ri sang Việt Nam, Văn Toàn đã mất ăn, mất ngủ và cảm thấy đau khổ khi không thể tìm được cách nào tiếp cận thần tượng.

Ngoài bóng đá, Văn Toàn là một fan cuồng của K-Pop và mê ban nhạc Big Bang đến phát cuồng. Tất cả các show của ban nhạc này đều được Văn Toàn theo dõi liên tục và cập nhật mọi thông tin nhanh nhất về 5 anh chàng đã tạo nên cơn sóng lớn vượt ra khỏi ranh giới Hàn Quốc. 

Văn Toàn đau khổ khi không được gặp thần tượng Seung Ri - Ảnh 1.

"Tôi bắt đầu bị cuốn hút và thực sự phát cuồng vì Big Bang từ khi ra đời ca khúc Haru Haru (2008), rồi Album Heartbreaker. Từ đó đến nay mọi hoạt động, các chương trình của Big Bang tôi đều theo dõi rất sát sao. Tôi luôn mơ ước một ngày sẽ được tận mắt thấy họ biểu diễn những ca khúc mà hầu như ngày nào tôi cũng nghe nhưng không bao giờ chán", Văn Toàn chia sẻ. 

Theo Văn Toàn, ngoài những sản phẩm âm nhạc thì điều anh ấn tượng nhất ở Big Bang là phong cách vượt trội và không ngừng đi lên của họ: "Sự thành công của Big Bang chính là hiện thân cho những nỗ lực không ngừng cố gắng để khẳng định mình và tôi học được rất nhiều điều từ họ". 

Đó là lý do, khi biết tin Seung Ri, một thành viên của nhóm nhạc Big Bang sang Việt Nam, Văn Toàn đã không thể rời khỏi màn hình điện thoại để cập nhật và không bỏ sót các thông tin về ca sĩ này ở Việt Nam. Càng cập nhật thông tin, chàng tiền đạo người Hải Dương càng tỏ ra đau khổ và tiếc nuối vì không thể tìm được cách nào tiếp cận thần tượng. 

Văn Toàn đau khổ khi không được gặp thần tượng Seung Ri - Ảnh 2.

"Tôi cảm thấy ghen tỵ với những bạn được xem Seung Ri biểu diễn ở Việt Nam, rồi còn được giao lưu nữa chứ. Nếu tôi được như thế thì quả thực sung sướng biết bao", Văn Toàn tỏ ra tiếc nuối. Nhưng chân sút của ĐT Việt Nam cũng tiết lộ người mà anh mê nhất ở Big Bang không phải Seung Ri mà chính là G-Dragon: "Chỉ cần nghe đến cái tên G-Dragon thôi, tôi đã thấy phấn khích đến nổi da gà. Nếu G-Dragon sang Việt Nam, chắc chắn tôi sẽ tìm mọi cách để được gặp anh ấy." 

Văn Toàn hy vọng, Seungri sẽ có những ấn tượng đẹp để về khoe với G-Dragon, qua đó dụ dỗ chàng trai này sang Việt Nam trong thời gian gần nhất.