Văn Quyết, Hoàng Thịnh không chủ quan khi tái đấu Malaysia

Đình Viên, Theo Trí Thức Trẻ 10:32 09/12/2014

Ngay khi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, Văn Quyết và Hoàng Thịnh khẳng định ĐT Việt Nam sẽ giữ sự tập trung cao nhất trong trận bán kết lượt về với Malaysia.

ĐT Việt Nam đang có lợi thế rất lớn để sở hữu tấm vé vào chơi trận chung kết AFF Suzuki Cup 2014 sau chiến thắng thuyết phục 2-1 trước Malaysia ngay trên “thánh địa” Shah Alam. Nhưng theo tiền đạo Văn Quyết, mọi chuyện đều có thể xảy ra và điều quan trọng lúc này là đội tuyển Việt Nam phải giữ được sự tập trung cho trận đấu lượt về.

"Chiến thắng là kết quả hoàn toàn xứng đáng bởi chúng tôi đã thi đấu với 200% tinh thần và sức lực trước Malaysia trong trận lượt đi. Tuy nhiên, ở thời điểm này chúng ta phải tập trung cao độ cho trận tái đấu ở Mỹ Đình. Malaysia đã thua trên sân nhà, nên họ sẽ đặt mục tiêu rất cao để có được chiến thắng tại Mỹ Đình. Vì lẽ đó, tôi và các đồng đội không được phép chủ quan”- Văn Quyết chia sẻ.

Văn Quyết, Hoàng Thịnh không chủ quan khi tái đấu Malaysia 1
Tiền đạo Văn Quyết gửi lời cảm ơn chân thành đến NHM Việt Nam. Chân sút số 10 hứa sẽ thi đấu hết mình để cùng ĐT Việt Nam vào chơi chung kết AFF Suzuki Cup 2014.

Chân sút đang khoác áo CLB Hà Nội T&T cũng nhắc lại sự việc khán giả Malaysia hành hung CĐV Việt Nam trên sân Shah Alam: “Sẽ là một chiến thắng hoàn hảo của toàn đội, nếu như sự việc CĐV Việt Nam không phải đổ máu trên khán đài sân Shah Alam. Tôi rất buồn về hành động này của CĐV nước bạn. Quyết muốn gửi lời chia sẻ cùng NHM Việt Nam có mặt trên sân Shah Alam hôm qua. Chắc chắn Liên đoàn bóng đá Malaysia cần có những biện pháp cụ thể để xử phạt những CĐV quá khích này”.

Văn Quyết, Hoàng Thịnh không chủ quan khi tái đấu Malaysia 2
Tiền vệ Hoàng Thịnh khẳng định sẽ thi đấu tập trung và quyết tâm có được chiến thắng trước Malayia trên sân Mỹ Đình để tặng NHM.

Trong khi đó, Hoàng Thịnh - tiền vệ đã thi đấu cực ấn tượng cùng Huy Hùng ở tuyến giữa ĐT Việt Nam cũng không giấu được cảm xúc vui sướng trước chiến thắng của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, chân sút xứ Nghệ cũng kịp thời chấn chỉnh bản thân rằng không thể chủ quan trước đối thủ ở trận đấu lượt về: “Tôi muốn dành những lời cảm ơn cho NHM bóng đá Việt Nam có mặt trên sân Shah Alam và những người theo dõi đội thi đấu qua màn hình. Tuy có được một chiến thắng ngay trên sân đối phương, nhưng toàn đội sẽ không được chủ quan ở trận đấu sắp tới trên sân Mỹ Đình”.

Trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/12. Hiện ĐT Malaysia cũng đã có mặt tại Hà Nội, trong khi thầy trò HLV Miura cũng đang đổ mồ hôi trên sân tập với quyết tâm sẽ giành tấm vé vào chơi trận chung kết.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày