Cựu HLV ĐT Việt Nam e ngại cặp đôi Công Vinh - Văn Quyết

Trọng Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 10:56 21/11/2014

HLV Alfred Riedl của tuyển Indonesia đánh giá cao kinh nghiệm trận mạc của Công Vinh và sự nhanh nhẹn khéo léo của Văn Quyết.

Trong buổi tập chiều 20/11, HLV Alfred Riedl (ĐT Indonesia) cho học trò tập khá kĩ các bài chuyền bóng và dứt điểm. ĐT Indonesia tiếp tục có một buổi tập nặng nhọc trên sân Mỹ Đình, kéo dài gần 3 tiếng. Tâm điểm trên hàng công vẫn là các ngôi sao nhập tịch như Cristian Gonzales hay Greg Nwokolo.

Cựu HLV ĐT Việt Nam e ngại cặp đôi Công Vinh - Văn Quyết 1

Phát biểu sau buổi tập, HLV Alfred Riedl khẳng định quyết tâm của Indonesia tại AFF Cup năm nay: “Tuy quá trình chuẩn bị của Indonesia rất gấp gáp và thực sự không tốt nhưng chúng tôi đến đây để giành thành tích tốt nhất. Tôi có niềm tin các cầu thủ sẽ vượt qua vòng bảng và tiến sâu hơn. Bởi chúng tôi đang có một đội hình đồng đều và đoàn kết. Điều tôi lo ngại nhất chỉ là các cầu thủ có thể mắc sai lầm. Họ không thể để mắc lỗi trong những trận đấu tới

Bên cạnh đó, HLV Alfred Riedl còn khẳng định cầu thủ khiến ông lo ngại nhất là số 10 Nguyễn Văn Quyết.

 “Việt Nam là đội chủ nhà, họ có nhiều lợi thế và sở hữu nhiều cầu thủ giỏi. Tôi đánh giá cao những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Thành Lương, Công Vinh, Phước Tứ, Tấn Tài. Cái tên khiến tôi e ngại nhất là cầu thủ số 10 (Văn Quyết). Cậu ta nhỏ con nhưng khá nhanh nhẹn và dứt điểm rất tốt”.

Một đối thủ cùng bảng với ĐT Việt Nam là Philippines cũng đã có mặt tại Hà Nội và có buổi tập đầu tiên. Nhưng BHL của Philippines đã yêu cầu được tập kín. HLV Thomas Dooley đề nghị phóng viên Việt Nam không chụp hình và chỉ trả lời ngắn gọn. HLV Dooley cho biết: "Chúng tôi đến đây không phải để chơi. AFF Cup là một giải đấu quan trọng trong năm và Philippines sẽ hướng tới mục tiêu cao nhất là chức vô địch".