Văn Quyến cùng vợ xinh đẹp lung linh trong bộ ảnh cưới

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 20:28 02/07/2014

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới đầy lãng mạn của Văn Quyến và vợ chưa cưới Thúy Hằng.

Ít ngày trước, tấm hình đầu tiên trong bộ ảnh cưới đầy lãng mạn của Văn Quyến và bạn gái xinh đẹp Thúy Hằng đã được hé lộ tới người hâm mộ. Và cho đến hôm nay, nhiều người đã thật sự ấn tượng trước bộ ảnh tuyệt đẹp này của cựu thần đồng bóng đá Việt Nam.



Đám cưới của Văn Quyến và Thúy Hằng dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 5/7 tại khách sạn Mường Thanh, TP Vinh. Cựu thần đồng của bóng đá Việt Nam cho biết anh không tổ chức rộng rãi, mà chỉ mời những người bạn thực sự thân thiết.


Được biết, sau đám cưới, cả Quyến và bà xã của mình sẽ theo nghiệp kinh doanh. Mặc dù vẫn còn giữ nguyên niềm đam mê với trái bóng tròn nhưng Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2003 chia sẻ rằng đã đến lúc anh dừng sự nghiệp quần đùi áo số để chăm lo cho gia đình.


Hiện vẫn thuộc biên chế CLB Xi Măng The Vissai Ninh Bình nhưng do đội bóng đã chia tay V-League nên Quyến không phải tập luyện thời gian này. Tuy nhiên, tháng 8 tới đây, khi Ninh Bình thi đấu tại AFC Cup, rất có thể Văn Quyến sẽ vẫn có mặt và thi đấu trận cuối cùng trong sự nghiệp của mình.



Trong khi đó, cợ chưa cưới xinh đẹp của Văn Quyến, Thúy Hằng là 1 cô gái có tài kinh doanh khá giỏi. Cả 2 đã gắn bó với nhau hơn 3 năm sau 1 lần tình cờ quen biết tại quán cafe. Vợ chồng Văn Quyến sẽ theo nghiệp kinh doanh. Hiện tại họ có một cửa hàng thời trang ở TP Vinh.