Văn Quyến và bạn gái xinh đẹp lộ ảnh cưới lãng mạn

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 19:01 26/06/2014

Cựu thần đồng của bóng đá Việt Nam đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới của mình với cô bạn gái xinh đẹp.

Hơn 3 năm quen biết, cuối cùng cựu thần đồng của bóng đá Việt Nam, Văn Quyến cũng quyết định lên xe hoa với cô bạn gái xinh đẹp Thúy Hằng. Ngày hôm qua, cả 2 đã cùng nhau đi chụp ảnh cưới tại vùng biển Nghệ An.

Thực ra, Văn Quyến và Thúy Hằng đã từng lên kế hoạch làm đám cưới từ năm ngoái, nhưng vì sự nghiệp sân cỏ, anh đã hoãn thời gian đưa bạn gái "về dinh".

Quen biết nhau tình cờ qua 1 lần đi uống cafe cùng bạn bè cách đây hơn 3 năm nhưng cũng phải khá lâu sau, chàng tiền đạo gốc Nghệ An mới quyết định công khai chuyện tình cảm. Được biết, Thúy Hằng, cô bạn gái xinh xắn của Quyến là 1 người có tiếng là kinh doanh giỏi.




Đám cưới của Văn Quyến và Thúy Hằng diễn ra vào ngày 5/7 tại khách sạn Mường Thanh, TP Vinh. Cựu thần đồng của bóng đá Việt Nam cho biết anh không tổ chức rộng rãi, mà chỉ mời những người bạn thực sự thân thiết. Sau lễ cưới ở TP Vinh, Văn Quyến sẽ tổ chức một bữa cơm thân mật tại xã Hưng Tiến, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An để mẹ anh mời họ hàng và hàng xóm.

Văn Quyến vẫn thuộc biên chế của đội bóng Ninh Bình, nhưng do đội rút khỏi V-League nên anh được về nhà từ tháng 5, sau trận đấu ở AFC Cup. Tất bật chuẩn bị lo đám cưới nên Văn Quyến không có nhiều thời gian dành cho World Cup đang diễn ra ở Brazil. Anh chỉ tranh thủ xem những trận đấu lúc 23h.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày