Trước thềm trận cầu nóng bỏng nhất Việt Nam hôm nay

Abảo, Theo 14:48 21/08/2011

Trận chung kết 10 tỉ sẽ diễn ra tới đây trên sân Vinh, SLNA hay HN T&T sẽ chạm cúp vàng?

Chỉ còn vài chục phút nữa trận chung kết trong mơ giữa Sông Lam Nghệ An và Hà Nội T&T sẽ diễn ra trên sân Vinh. Bắt đầu từ sáng nay, hàng ngàn CĐV của SLNA đã diễu hành, nhuộm vàng cả TP. Vinh. Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố chính của thành phố Vinh sau đó vòng xuống thị xã Cửa Lò, ngược lên Nam Đàn quê Bác và vòng sang Nghi Xuân, Hà Tĩnh. Đến nay, đoàn CĐV SLNA đã quay trở lại TP.Vinh để chuẩn bị cho trận chung kết đoạt cúp vàng sau 10 năm chờ đợi.
 
CĐV SLNA với banner cúp vàng V-League 2011.


CĐV SLNA nhuộm vàng Thành Vinh.
 
Trước đó, sân Vinh đã nóng lên bởi các buổi tập của cầu thủ 2 đội. Hà Nội T&T hội quân tại Nghệ An khá sớm, đã ra sân tập nhẹ trong sự bao vây của hàng ngàn CĐV SLNA. Phía các cầu thủ của HN T&T, Công Vinh có lẽ là người chịu nhiều áp lực dư luận hơn cả. Suốt những ngày "lộ diện" tại Nghệ An, Công Vinh đã phải hứng chịu nhiều lời cay độc của các CĐV SLNA quá khích. Tuy nhiên, với bản lĩnh sân cỏ của tiền đạo số 1 Việt Nam, Công Vinh vẫn quyết phải giữ cái đầu lạnh khi ra sân. Mới đây, Công Vinh đã lên tiếng đính chính về việc một tờ báo ghi phát biểu của anh "sẽ ghi bàn vào lưới SLNA" là sai sự thật. Có lẽ chính bởi phát biểu bị báo mạng bịa đặt này khiến các CĐV SLNA nói Công Vinh là "kẻ mất gốc".
 

Công Vinh và thủ thành Dương Hồng Sơn trên sân Vinh.
 
Đến giờ phút này, khát khao chiến thắng đều thể hiện rõ ở cả HN T&T và SLNA. Dù hai bên ban huấn luyện lẫn các cầu thủ đều có mối thâm tình khá sâu nặng, nhưng chắc hẳn cả hai đều đang tìm cách triệt hạ nhau. Bởi vậy trận đấu chiều nay không được hi vọng là một trận cầu đẹp mắt, mà sẽ là một trận cầu nảy lửa, nóng từ sân lên khán đài. Với sự cổ vũ mạnh mẽ từ các CĐV lúc này, chưa biết áp lực tâm lý sẽ là của HN T&T hay của chính SLNA khi họ ra sân thi đấu với áp lực phải thắng.
 

Trọng Hoàng đang là người hùng của SLNA.
 
Cả HN T&T lẫn SLNA đều được treo thưởng lên đến 10 tỉ nếu chiến thắng ở trận đấu này. Hãy cùng chờ xem đội bóng nào sẽ đăng quang ở V-League 20011. Chúng tớ sẽ cập nhật những diễn biến mới nhất của trận chung kết nóng bỏng này nhé!
 
 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày