Công Vinh tái ngộ trọng tài của scandal "vái lạy"

Abảo, Theo 00:00 20/08/2011

Trong cuộc đua về ngôi vô địch của HN T&T và SLNA tuần này Công Vinh có cơ hội được giáp mặt trọng tài Vũ Bảo Linh.

Trận cầu nảy lửa sẽ diễn ra trên sân Vinh vào chủ nhật tuần này 21/8 giữa Hà Nội T&T và Sông Lam Nghệ An. Trận đấu quyết định chức vô địch V-League vô cùng gay cấn này đang là tâm điểm chú ý của các fan yêu bóng đá Việt Nam bởi sự kịch tính của nó.


Công Vinh có dịp gặp lại "người cũ", trọng tài Vũ Bảo Linh.

SLNA không được đánh giá cao từ đầu giải. Tuy nhiên sau chuỗi 10 trận bất bại, trong đó có 9 trận thắng, SLNA đã khiến cả V-League trầm trồ thán phục, và được coi là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Trước trận chung kết sân Vinh 3 ngày, danh sách trọng tài đã được hé lộ. Trọng tài Vũ Bảo Linh được phân công bắt chính ở trận đấu này. Vậy là Công Vinh không chỉ có dịp hội ngộ khán giả và đồng đội cũ ở thành Vinh, mà còn có dịp hội ngộ vị trọng tài nổi tiếng trong scandal vái lạy trên sân Cao Lãnh cách đây hơn 1 năm.
 

Trọng Hoàng đại diện cho sức trẻ của một SLNA giàu truyền thống...
 
Ở mùa giải này, đội hình của đương kim vô địch Hà Nội T&T chơi rất thuyết phục. HN.T&T là đội bóng hiếm hoi ở V-League mùa này đảm bảo được tiêu chí cống hiến - phục vụ, như một chức năng chính của môn thể thao vua. Đối mặt với SLNA lần này, thày trò HLV Phan Thanh Hùng thi đấu với tâm lý khá thoải mái. Khó khăn duy nhất mà đoàn quân HN T&T gặp phải là khán giả của chảo lửa thành Vinh. Với dàn cổ động viên nhiệt tình và hết mình của SLNA, chắc chắn HN T&T sẽ gặp phải một sức ép khá lớn.
 

Công Vinh đại diện cho HN T&T khát khao sẽ chiến thắng ở cuộc đua này.
 
Tuy nhiên, sức ép về khán giả là điều mà các cầu thủ của SLNA cũng phải đối mặt. Khi mà khát khao vô địch của cổ động viên SLNA đang khí thế ngùn ngụt, chỉ cách chiếc cúp vàng có 90 phút thi đấu, khi mà tất cả những trái tim của thành Vinh đều đổ về HLV Hữu Thắng và các học trò thì áp lực buộc phải thắng có thể khiến các cầu thủ bị tâm lý căng cứng.
 
Một Hà Nội T&T với nhiều nhân tố đang thi đấu ở phong độ cao và tiềm lực tài chính dồi dào hay một SLNA với một đội quân trẻ máu lửa với nhiều truyền thống sẽ chiến thắng ở cuộc đua này? Câu trả lời sẽ có vào chiều chủ nhật tuần này 21/8.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày