Torres đeo mặt nạ, cô đơn tập luyện cùng các cầu thủ trẻ

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 27/03/2013

Chiếc mặt nạ mới khiến Torres trông giống như người anh hùng huyền thoại Zorro trong bộ phim điện ảnh cùng tên.

Trong khi các đồng đội ở Chelsea đều phải trở về làm nhiệm vụ quốc gia thì Torres vẫn “cắm cọc” tại Stamford Bridge vì không được triệu tập từ HLV đội tuyển TBN, Vicente Del Bosque. Không biết điều này có khiến El Nino xấu hổ trước các cầu thủ trẻ hay không, chỉ biết rằng ngày hôm qua, tiền đạo người TBN đã xuất hiện trên sân tập cùng các cầu thủ măng non của Chelsea với 1 chiếc mặt nạ che gần kín khuôn mặt.

Torres đeo mặt nạ, cô đơn tập luyện cùng các cầu thủ trẻ 1
Torres khoe mặt nạ mới trên sân tập hôm qua

Theo như lí giải của Torres thì chiếc mặt nạ này sẽ giúp anh bảo vệ nửa trên khuôn mặt mình, nơi đã bị 1 chấn thương khá nặng trong trận đấu với Steaua vào hồi giữa tháng. Ngoài ra, chiếc mặt nạ mới này khiến tiền đạo người TBN trông khá giống với người anh hùng Zorro trong tác phẩm điện ảnh cùng tên.

Torres đeo mặt nạ, cô đơn tập luyện cùng các cầu thủ trẻ 2
Torres và hình ảnh Zorro được liên tưởng đến

Trong trận đấu tại Europa League với Steaua, Torres cũng ghi bàn nhưng đó mới chỉ là bàn thắng thứ 3 của anh kể từ đầu năm 2013. Còn tại đấu trường giải Ngoại hạng, thành tích đó còn tồi tệ hơn khi mà El Nino đã không ghi bàn kể từ trước Giáng sinh năm ngoái. Với chuỗi phong độ nghèo nàn như vậy dễ hiểu vì sao anh không được gọi lên tuyển vào thời gian này. 

Torres đeo mặt nạ, cô đơn tập luyện cùng các cầu thủ trẻ 3
Pha "lỗ mũi ăn trầu" của Torres trong trận đấu với Steaua

Torres đeo mặt nạ, cô đơn tập luyện cùng các cầu thủ trẻ 4
Anh buộc phải nhận sự chăm sóc của các bác sĩ sau đó

Với chiếc mặt nạ rất hợp với khuôn mặt điển trai của Torres, không ít người hy vọng ngôi sao này sẽ lấy lại được sự nguy hiểm của mình, với sự chính xác, quyết đoán và lạnh lùng giống như nhân vật Zorro. 

Torres đeo mặt nạ, cô đơn tập luyện cùng các cầu thủ trẻ 5
Torres hy vọng sẽ sớm lấy lại được phong độ với chiếc mặt nạ may mắn này

Trước Torres, một tiền đạo khác của Chelsea là Demba Ba cũng phải đeo mặt nạ bảo vệ mũi, sau cú va chạm với đồng đội cũ ở Newcastle, Fabricio Coloccini.

Torres đeo mặt nạ, cô đơn tập luyện cùng các cầu thủ trẻ 6
Ba cũng từng là nạn nhân của những vết thương trên khuôn mặt