Torres ríu rít với vợ con trên bãi biển

devil687, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 09/09/2012

Trong khi các đồng đội đang căng sức thi đấu thì Fernando Torres lại thảnh thơi thư giãn cùng gia đình trên bãi biển.

Không nằm trong danh sách các cầu thủ Tây Ban Nha dự trận giao hữu với Ả Rập Xê Út hôm qua (Tây Ban Nha thắng 5-0), Fernando Torres đã cùng gia đình trở về quê nhà nghỉ ngơi. Điểm đến của El Nino là bãi biển Ibiza cùng cô vợ Olalla vợ và 2 con của mình.

torres-riu-rit-voi-vo-con-tren-bai-bien
torres-riu-rit-voi-vo-con-tren-bai-bienGia đình êm ấm của Torres

Dù đã có hai nhóc nhưng vợ chồng Torres trông vẫn thật mặn nồng khi Olalla không ngại ngùng mát-xa cho chồng đầy tình cảm trên bãi biển. Torres Olalla yêu nhau từ khi còn nhỏ và kết hôn năm 2001 trước khi đón bé Nora vào tháng 7/2009.

torres-riu-rit-voi-vo-con-tren-bai-bien

torres-riu-rit-voi-vo-con-tren-bai-bienGia đình là động lực để Torres hồi sinh

Cách đây không lâu, Torres tiết lộ gia đình chính là chỗ dựa để anh có thể lấy lại phong độ thi đấu đỉnh cao sau quãng thời gian sa sút phong độ nghiêm trọng. Khi đến với Chelsea từ Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông mùa giải 2010/11 với cái giá kỷ lục tại Premier League lên tới 50 triệu bảng, tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ có 1 bàn duy nhất trong 18 trận ra sân.

torres-riu-rit-voi-vo-con-tren-bai-bienKhông có Olalla bên cạnh, có lẽ Torres đã không trở lại

Mùa giải thứ hai tại Chelsea cũng không thuận lợi cho lắm khi Torres cũng chỉ nổ súng được 11 lần sau 49 trận, một hiệu suất không mong đợi của “sát thủ” đắt giá thứ 6 trong lịch sử bóng đá thế giới và ngày nào từng khuynh đảo giải Ngoại hạng.

torres-riu-rit-voi-vo-con-tren-bai-bienTorres đang hồi sinh

Mùa giải này Torres đang cho thấy sự hồi sinh trong màu áo Chelsea và đội tuyển Tây Ban Nha. Sau khi giúp những “chú bò tót” bảo vệ chức vô địch Euro, Torres đang cùng Chelsea vững ngôi đầu tại Premier League sau 3 vòng đấu. Torres cũng đã có 3 bàn thắng sau 4 trận ra sân cùng Chelsea mùa này.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày