Toni Kroos khó chịu ra mặt với Pep Guardiola sau khi bị thay ra

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 05:41 02/04/2014

Trong suốt cả trận, tiền vệ người Đức không được chơi ở vị trí sở trường. Đó là lí do khiến <a href="http://kenh14.vn/toni-kroos.html" target="_blank">Kroos</a> tỏ ra khá bức xúc với <a href="http://kenh14.vn/pep-guardiola.html" target="_blank">Pep Guardiola</a> sau khi bị thay ra ở phút 74.<br/>

Toni Kroos vốn là 1 trong những tiền vệ trung tâm có khả năng tấn công cực tốt của Munich. Như đã biết, ở trận đấu với Arsenal, Kroos đã nhiều lần đe dọa khung thành đội bóng nước Anh bằng những đường chuyền tinh tế, những cú sút tầm xa nguy hiểm và 1 trong số đó đã mang lại bàn thắng mở tỷ số cho Bayern.

Pep sắp xếp cho Kroos đá không 1 vị trí không sở trường.

Tuy nhiên ngày hôm qua trong trận đấu với Man United, Pep Guardiola đã sắp xếp cho tiền vệ này 1 vị trí không phải sở trường. Ông để Kroos đá thấp hơn nhiều, ít xuất hiện trong các pha tấn công của đội bóng nước Đức. Trong khi đó người đảm đương vị trí quen thuộc của anh là tiền vệ Schweinsteiger.

Toni Kroos tỏ ý không hài lòng với HLV sau khi bị thay ra.


Đây cũng là lý do khiến Kroos thi đấu 1 trận mờ nhạt khi không hỗ trợ được gì nhiều cho hàng tiền vệ của Bayern. Có chăng anh chỉ vô hiệu hóa được Fellaini, cầu thủ bị đánh giá là thi đấu yếu kém nhất bên phía MU.

Kroos đã khống chế được Fellaini, cầu thủ chơi... tồi nhất hội.

Có thể nói việc không được thi đấu ở vị trí sở trường và bị rút ra sân phút 74 đã khiến Toni Kroos tỏ ra khá bất bình. Các ống kính sau đó đã chụp được những hình ảnh tiền vệ này đang đôi co với Pep Guardiola có vẻ rất căng thẳng.

Bản đồ cho thấy tầm hoạt động của Kroos đa phần ở giữa sân.

Trước trận đấu này có nhiều tin đồn cho hay Kroos đang tính phương án rời khỏi CLB nếu như không nhận được những đãi ngộ thỏa đáng. Rất có thể nếu Pep cứ để Kroos đã ở vị trí không phải sở trường thì điều này càng dễ xảy ra vào mùa hè. Đội bóng tha thiết muốn sở hữu Kroos không ai khác chính là MU.