Tổng hợp League Cup: Man City thắng dễ, Chelsea thua ngược

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 05:41 18/12/2013

Trong khi Man City có thắng lợi dễ dàng thì Chelsea dù mất tới 120 phút thi đấu song vẫn chấp nhận thất bại trước đội chủ nhà Sunderland.

Kết quả 

Leicester City 1-3 Man City

Sunderland 2-1 Chelsea  


Leicester City 1-3 Man City

Cầu thủ ghi bàn: Dyer (77’) – Kolarov (8’), Dzeko (41’, 53’)

Với 1 đối thủ thua kém về đẳng cấp như Leicester City, HLV Pellegrini không cần tung ra sân đội hình mạnh nhất cũng đủ sức tạo nên 1 thế trận áp đảo cho đội bóng của mình. Ngay phút thứ 8, cú sút phạt đẹp mắt của Kolarov đã đưa đội khách Man City dẫn trước. Tỷ số sau đó tiếp tục được nâng lên thành 3-0 sau cú đúp của Edin Dzeko. Những phút cuối, các cầu thủ chủ nhà cũng tìm được bàn gỡ danh dự. Chiến thắng, Man xanh thẳng tiến vào vòng Bán kết Capital One Cup.


Sunderland 2-1 Chelsea

Cầu thủ ghi bàn: Borini (88’), Sung-Yueng Ki (118’) – Cattermole (46’ o.g)

Dẫn trước cho tới phút thứ 88 bởi bàn phản lưới nhà của Cattermole nhưng trong 1 thoáng mất tập trung cuối trận Chelsea đã phải trả giá đắt. Bàn thắng của Borini ở phút 89 buộc trận đấu phải bước vào 2 hiệp phụ. Tại đây, 1 lần nữa Sunderland lại có bàn thắng ở những phút cuối cùng hiệp phụ thứ 2 do công của Sung-Yueng Ki. Chung cuộc, tỷ số là 2-1 nghiêng về đội chủ nhà sau 120 phút thi đấu, Chelsea chính thức bị loại.