Tổng hợp La Liga: Neymar tỏa sáng, Barca bỏ xa Real

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 04:42 15/12/2013

Trong khi Real vất vả mới có thể giành 1 điểm trước Osasuna thì cú đúp của Neymar đã khiến Barca giành trọn 3 điểm trước Villareal.

Kết quả các trận vòng 16

Osasuna 2-2 Real Madrid

Rayo Vallecano 0-2 Granada

Barcelona 2-1 Villareal



Osasuna 2-2 Real Madrid

Cầu thủ ghi bàn: Riera (16', 39') - Isco (45'), Pepe (80')

Bị dẫn trước 2-0 và mất người ngay trong hiệp 1, những tưởng Real sẽ gặp phải 1 trận đấu tệ hại trên sân El Sadar của Osasuna nhưng những khoảnh khắc lóe sáng của cá nhân đã giúp đội bóng Hoàng gia vớt vát được 1 điểm. Phút 45 tức là chỉ 1 phút sau khi Ramos bị đuổi khỏi sân, Real bất ngờ có bàn thắng rút ngắn sau pha dứt điểm của Isco. Hiệp 2 dù chơi thiếu người nhưng Real vẫn là đội ép sân nhưng cũng phải đến phút 80, cú đánh đầu dũng mãnh của trung vệ Pepe mới giúp Real có kết quả hòa. Chỉ giành được 1 điểm rõ ràng không phải mục tiêu của đội bóng Hoàng gia TBN.


Barcelona 2-1 Villareal

Cầu thủ ghi bàn: Neymar (30' pen, 68') - Musacchio (48')

Barcelona có 1 trận đấu không hề dễ dàng trước Tàu ngầm vàng Villareal. Sở hữu bóng lên tới hơn 70 % kèm theo hàng chục cú sút nhưng đội chủ nhà chỉ có được 2 bàn thắng do công của Neymar. Tiền đạo người Brazil đang có phong độ cực cao khi liên tiếp nổ súng trong màu áo Barca thời gian qua. Villareal ở những phút đầu hiệp 2 cũng có bàn gỡ do công của Musacchio nhưng sau cùng đội bóng này vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước Barcelona. Chung cuộc Barca thắng 2-1.