Tổng hợp chuyển nhượng 27/5: Chelsea quyết phá MU vụ Luke Shaw

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:20 27/05/2014

Cùng điểm qua những biến động trên thị trường chuyển nhượng quốc tế trong 24h qua.

Chelsea quyết phá đám MU vụ Luke Shaw: Tưởng như thương vụ Luke Shaw sẽ sớm được MU ấn định thì bất ngờ Chelsea xuất hiện và đưa ra 1 lời đề nghị hấp dẫn hơn. Đội bóng thành London đưa ra mức giá 30 triệu bảng cho hậu vệ trẻ của Southampton so với con số 27 triệu trước đó của MU.


Atletico Madrid sắp đón tiền đạo 19 tuổi thay Diego Costa: Tiền đạo Angel Correa của CLB San Lorenzo, Argentina nhiều khả năng sẽ cập bến Atletico Madrid khi báo chí xác nhận đại diện của ngôi sao trẻ người Argentina đã đáp máy bay đến thủ đô của Tây Ban Nha.

QPR bác bỏ Lampard và Ferdinand: Giám đốc điều hành của QPR, Philip Beard bác bỏ các tin đồn cho rằng đội bóng này đang muốn chiêu mộ Frank Lampard và Rio Ferdinand. 

Milan sa thải Seedorf, bổ nhiệm Inzaghi: Sau cuộc họp kéo dài 3 giờ rưỡi ở Villa San Martino, BLĐ Milan đã đưa ra quyết định “trảm” Seedorf, đồng thời bổ nhiệm Filippo Inzaghi vào chiếc ghế nóng ở San Siro.


Alves, Fabregas, Sanchez nằm trong danh sách thanh lý của Barca: Theo tờ Sport (thân Barcelona), Barcelona đã rao bán cả 3 ngôi sao, Alves, Fabregas và Sanchez để chuẩn bị cho cuộc cách mạng vào mùa Hè này. Họ dự định sẽ thu về 80 triệu euro từ những thương vụ này.

Real nhận tin buồn từ Suarez: Thay vì ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè như những lời đồn đoán, tiền đạo Suarez sẽ ở lại Liverpool ít nhất thêm một mùa giải nữa.

Barcelona có tân binh thứ 2: Ngày hôm qua, Barcelona đã hoàn tất việc ký hợp đồng 5 năm với tài năng trẻ người Croatia, Alen Halilovic từ Dinamo Zagreb. Theo thông báo trên trang chủ của Barcelona, đội chủ sân Camp Nou đã phải trả cho Dinamo Zagreb 2,2 triệu euro phí chuyển nhượng để sở hữu Halilovic.

Barca đã có chữ ký của tài năng trẻ Alen Halilovic. 

Real quan tâm tới Aturo Vidal: Nhạc trưởng tuyến giữa của Juventus, Aturo Vidal đã lọt vào mắt xanh của đội ĐKVĐ Champions League. Theo đó, Real sẵn sàng chi 1 khoản tiền lớn kèm theo 1 vài cầu thủ trong đội hình của họ ra đi theo chiều ngược lại.

Liverpool tính chi 10 triệu cho sao trẻ Thổ Nhĩ Kỳ: Emre Can, tiền vệ sinh năm 1994 của CLB Bayer Leverkusen đang là 1 trong những mục tiêu của Liverpool. Theo đó, đội Á quân giải Ngoại hạng sẵn sàng chồng 10 triệu bảng để thuyết phục đội bóng Đức nhả người.

Chelsea "dòm ngó" Falcao: Có vẻ như vị trí tiền đạo đang là mối quan tâm hàng đầu của Chelsea. Mới đây CLB thành London đã đánh tiếng về khả năng sẽ chi 25 triệu bảng cho Mãnh hổ Falcao trong hè này. Trước đó, Chelsea cũng đã thành công trong việc ký hợp đồng với Diego Costa.

Dù liên tục bị chấn thương hành hạ nhưng Falcao bất ngờ lọt vào mắt xanh của Mourinho.

Ramos muốn giải nghệ tại Real: Trung vệ người TBN đang trải qua chuỗi ngày vô cùng tươi đẹp cùng Real. Có lẽ đó chính là lý do mà mới đây Ramos đã khẳng định trong tương lai anh sẽ không chuyển sang bất cứ đội bóng nào và sẽ thi đấu tại Bernabeu cho tới khi giải nghệ.

Sagna chưa gia nhập Man City: Trong những ngày qua đã xuất hiện những nguồn tin cho rằng Sagna đã đạt được thỏa thuận gia nhập Man City. Tuy nhiên, hậu vệ người Pháp đã lên tiếng phủ nhận tất cả.

HLV Brendan Rodgers gắn bó với Liverpool thêm 4 năm: Đội bóng đất Cảng ngày hôm qua tuyên bố họ đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với HLV Brendan Rodgers tới năm 2018. Rodgers chính là người đã đem đến 1 mùa giải thành công cho Liverpool.

Rodgers tiếp tục gắn bó với Liverpool đến năm 2018.